FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ภูเก็ตเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ 6-28 ก.ย. นี้

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 ส.ค. 56 ที่ห้องประชุมศูนย์ประชุมกลุ่มจังหวัดอันดามัน นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะอำนวยการความสะดวกแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ ประจำปี 2556 โดยมีนายทวิชาติ อินทรฤทธิ์ วัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต นายประเทือง ศรขำ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต พร้อมส่วนราชการ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายทวิชาติ กล่าวว่า ในปีนี้การเดินทางประประกอบพิธีฮัจย์ จะเริ่มระหว่างวันที่ 6-28 กันยายน 2556 โดยจังหวัดภูเก็ตได้จัดตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกแก่ผุ้เดินทางไปประกอบพิธี ณ วิทยาลัยเทคนิคถลาง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผุ้เดินทางไปประกอบพิธีฯ และญาติที่เดินทางมาส่ง อย่างไรก็ตามการประชุมในวันนี้เพื่อเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ การดูแลความปลอดภัย การให้บริการของหน่วยต่าง ๆ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีอุปสรรค เกิดภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ โดยในปีนี้มีผู้เดินทางไปแสวงบุญจำนวน 1,571 คน ซึ่งใช้สายการบินอิมิเรต สายการบินการ์ตาร์ สายการบินมาเลเซีย และสายการบินสิงคโปร์ในการเดินทาง

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
http://www.phuket.go.th/
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 02 ก.ย. 56
เข้าชม : 479

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ