FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

นักกีฬาจากทั่วโลกกว่า 500 คน ร่วมแข่งขันร่มร่อนนานาชาติและเครื่องบินเล็กบังคับ

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
นักกีฬาจากทั่วโลกกว่า 500 คน ร่วมแข่งขันร่มร่อนนานาชาติและเครื่องบินเล็กบังคับ 8พ.ย. – 1 ธ.ค. 56

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ต.ค. 56 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย ดร.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นาวาเอกวีระยุทธ ดิษยศริน นายกสมาคมกีฬาทางอากาศ นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการการกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายสาโรชน์ อังคณาพิลาส นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการแข่งขัน Pre 4th Asain Beach Game 2013 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556 ณ สนามกีฬาทางอากาศเหมืองเจ้าฟ้า อ.เมือง จ.ภูเก็ต
นายไมตรี กล่าวว่า จ.ภูเก็ตมีความยินดีและมีความพร้อมที่จะจัดการแข่งขัน Pre 4th Asain Beach Game 2013 ซึ่งจะใช้มาสคอร์ตการแข่งขันเป็นรูปเต่าทะเล ได้แก่ สินธุ สมุทร สาคร โดยคาดว่าการแข่งขันครั้งนี้จะส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ให้ดียิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มรายได้เข้าสู่จังหวัด ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่าการแข่งขันต้องยึดหลัก 3ส คือ สุภาพ สามัคคี สปิริต และเน้นย้ำถึงการให้ความช่วยเหลือการจัดการแข่งขันทุกประการ ด้านนาวาเอกวีระยุทธ กล่าวว่า จัดการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขันกีฬาทางอากาศสำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Pre 4th Asain Beach Game 2013 ระหว่างวันที่ 9-20 พฤศจิกายน พ.ศ.2557 ที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งนี้ถือเป็นโอกาสดีในการเก็บตัวฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อพัฒนาศักยภาพการแข่งขันกับนักกีฬาจากนานาประเทศ อย่างไรก็ตามการแข่งขัน Pre 4th Asain Beach Game 2013 ทางอากาศแบ่งออกเป็น 3 ประเภทกีฬา ได้แก่ การแข่งขันเครื่องบินเล็กบังคับวิทยุนานาชาติ ระหว่างวันที่ 8-10 พ.ย. การแข่งขันร่มบินนานาชาติชิงแชมป์ทวีปเอเชีย โอชีเนียและการแข่งขันร่มบินนานาชาติ ระหว่างวันที่ 14-20 พ.ย. โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ PRECISON (แม่นยำ) ECONOMY (ประหยัดเชื้อเพลิง) CROSS COUNTRY (บินเดินทาง) การแข่งขันร่มร่อนนานาชาติ ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. – 1 ธ.ค. คาดว่าจะมีนักกีฬาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกว่า 500 คน เข้าร่วม

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 28 ต.ค. 56
เข้าชม : 460

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ