FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

นักตบสาวชายหาดชุดเยาวชนทีมชาติไทย ไม่ผ่านรอบคัดเลือกทั้ง 2 ทีม

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
สำหรับการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชายหาด “ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที 2013 ”รายการที่ใหญ่ที่สุดเอเซีย เริ่มแล้ววันนี้ (29 ต.ค. 56) ณ.ชายหาดกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ท่ามกลางคนดูที่บางตา ทั้งที่มีทีมดังระดับมืออันดับ 1-10 ของโลก เข้าร่วมการแข่งขัน
สำหรับวันแรกนี้ (29 ต.ค. 56) ทีมนักตบชายหาดสาวไทยชุดเยาวชนคือ อริญา เหล่าแสงสา คู่กับ กิจจา ขันทรักษ์ พบกับ เคซี่ แมคทาวิช กับ คาลี่ วิททีค่า จากสาวนักตบจากแคนาดา ปรากฎว่าสาวแคนนาดาใช้ชั้นเชิงและเทคนิคที่เหนือกว่าประกอบการเล่นหน้าเน็ตได้อย่างดีเยี่ยมทำให้นักตบสาวแคนาดาเอาชนะนักตบสาวไทยไปได้แบบสบายๆ 0-2 เซต (11-21,15-21) และเวลาใช้เวลาแข่งขันเพียง 30 นาที ส่วนทีมนักตบเยาวชนสาวไทยคู่ที่ 2 ที่ สิรินุช ขาวฟอง คู่กับ เสาวรส ตั้งแก้ว ก็พ่ายให้กับทีมนักตบสาวชาวนอร์เวย์ คือยานนี่ คงชาวิน กับ วิคทอเรีย เฟย์ คิลเบอร์ก ไป 0-2 เซตเช่นกัน (15-21,13-21) และใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีเช่นกัน ทำให้นักตบเยาวชนสาวไทยแพ้ตกรอบคัดเลือกชวดเข้าเล่นในรอบเมนดรอว์ แต่ยังคงมีทีมนักตบชายหาดสาวไทยเหลืออีก 3 ทีมที่ได้เข้าไปเล่นในรอบเมนดรอว์คือทีมของไทย วรภัสสร รดารงค์ กับ ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี ปัจจุบันรั้งอันดับ 40 ของโลก ซึ่งทั้งคู่ตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ ผลงานที่ดีที่สุดในปี 2013 นี้คือคว้าอันดับ 5 ที่“อนาป้า โอเพ่น” จากประเทศรัสเซีย ส่วนอีก 2 ทีมคือรำไพพฤทธิ์ นุ่มวงศ์ กับ ขนิษฐา หงส์พักตร์ ปัจจุบันทีมอันดับ 67ของโลก และนักตบรุ่นพี่อย่าง อุษา เต็นปักษี กับ ยุพา ภูครองพลอย ได้ไวลด์การ์ดเข้าแข่งขันในรอบเมนดรอว์ ที่จะทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ (30 ต.ค. 56)

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 31 ต.ค. 56
เข้าชม : 472

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ