FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ลากูน่าภูเก็ตเตรียมพร้อมจัดแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
ลากูน่าภูเก็ตเตรียมพร้อมจัดแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬาและเปิดตัวไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ฉลองครบรอบ 20 ปี ศึกแห่งตำนาน

วันที่ 1 พ.ย. 56 ที่ห้องประชุมศาลากลาง จ.ภูเก็ต นางประภา เหมมินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายไมล์และกิจกรรมองค์กร พร้อมด้วยนางสาว สุรัติวดี เพชรเรียง ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด บริษัทในเครือลากูน่าภูเก็ต ร่วมแถลงข่าว การเตรียมความพร้อมจัดแข่งขัน ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ที่จะจัดขึ้น เป็นครั้งที่ 20 ในวันอาทิตย์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 นี้ และเตรียมฉลองความสำเร็จด้วยการเปิดตัวการจัดแข่งขันไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ลากูน่าภูเก็ต เป็นครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 โดยมีระยะทางการแข่งขันเทียบเท่าการแข่งขันไอรอนแมน70.3ลากูน่า ภูเก็ตในปีที่ผ่านมา คือว่ายน้ำ 1.9 กิโลเมตร ปั่นจักรยาน 90.1 กิโลเมตร และวิ่ง 21.1 กิโลเมตร รวมการแข่งขันทั้งสองงานในชื่อ “สัปดาห์ไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ต ประจำปี 2556”
โดยตลอดสัปดาห์การแข่งขันฯ ลากูน่า ภูเก็ต จะเต็มไปด้วยทัพนักกีฬาทั้งมืออาชีพและสมัครเล่น ลงสนามฝึกซ้อมและแข่งขัน พร้อมทีมงานและครอบครัวที่ตามมาให้กำลังใจ ร่วมทำกิจกรรมหลากหลาย เพิ่มสีสันและบรรยากาศที่คึกคักสนุกสนาน และสร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนจังหวัดภูเก็ต ดังเช่นที่ผ่านมาทุกปี สร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่นให้คึกคักและสนุกสนานตลอดสัปดาห์ไตรกีฬา อีกทั้งได้สร้างความประทับใจแก่นักกีฬาและผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่องทุกปี เป็นการดึงดูดนักกีฬาทั้งมืออาชีพและสมัครเล่นจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขัน และยังเป็นโอกาสดีที่จะได้กระทบไหล่โปรชื่อดังมากมายอีกด้วย ทั้งนี้นักกีฬามืออาชีพที่ร่วมแข่งขันในปีนี้ ล้วนอยู่ในระดับตำนานไตรกีฬา โดยฝ่ายชายได้แก่แชมป์โลกชาวออสเตรเลีย พีท “พีเจ” จาค็อบ ซึ่งจะลงแข่งไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ต โดยมีผู้ท้าชิงรายสำคัญคือ คริส “แมคคา” แม็คคอร์แมค โปรชาวออสเตรเลีย ซึ่งเป็นทั้งทูตการแข่งขันชาเล็นจ์แฟมิลี่และแชมป์โลกสองสมัย โดย แข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัล 25,000 ยูโร นอกจากนี้ยังมีมาสสิโม่ ซิกาน่า โปรหนุ่มจากอิตาลี ร่วมท้าชิงตำแหน่งแชมป์จากสองโปรออสซี่ รวมทั้ง รูดี้ ไวลด์ แชมป์ลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ปี 2555 จากสวิสเซอร์แลนด์ ที่จะมาร่วมประลองศึกแห่งตำนานครั้งนี้เช่นกัน ส่วนฝ่ายหญิงได้แก่เมลิสสา ฮอสไชลด์ (โรลลิสัน) โปรชาวออสเตรเลีย ซึ่งเป็นนักกีฬาหญิงที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งของวงการไตรกีฬา และจะลงแข่งขันไตรกีฬาชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ตปีนี้ เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ จากรัดก้า โวดิโคว่า และเบลินด้า เกรนเจอร์ ซึ่งในปีนี้ มีนักกีฬาที่ลงชื่อเข้าร่วมการแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา และการแข่งขันไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ต รวมกว่า 1,500 คนแล้ว โดยเป็นผู้สมัครเข้าแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬาครั้งที่ 20 กว่า 900 คน โดยยังคงเปิดรับนักกีฬาที่สนใจสมัครเข้าแข่งขันไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ตจนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ และคาดว่าจะมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ทั้งสิ้นประมาณ 1,800 คน

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 04 พ.ย. 56
เข้าชม : 473

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ