FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ภาคเอกชนภูเก็ตลงทุนกว่า30 ล้านบาทเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
ภาคเอกชนภูเก็ตลงทุนกว่า30 ล้านบาทเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเปิด สวนนก Phuket Bird Paradise โชว์การแสดงของนกชชนิดต่างๆ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.56 ที่สวนนก Phuket Bird Paradise พล.ต.ต. สุพิศาล ภักดีนฤนาศ ผู้กำกับการกองปราบปราม เป็นประธานในพิธีเปิดสวนนก Phuket Bird Paradise โดยมี นายก ฤตพล โกยวิวัฒน์ตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตเบิร์ดพาราไดซ์ จำกัด นางสาว ณัฐาศินี วิชัยดิษฐ์ ผู้สมัคร มิสไทยแลนด์เวิร์ล ปี 2013 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วม
นาย กฤตพล โกยวิวัฒน์ตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูเก็ตเบิร์ดพาราไดซ์ จำกัด เปิดเผยว่า การที่ทางบริษัทเข้ามาลงทุนในครั้งนี้ เพื่อ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตและเป็นการต้อนรับ AEC ที่จะเกิดขึ้นในปี 2558 ทั้งนี้เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก อีกทั้งมีผู้ลงทุนในด้านนี้มีน้อย และต้องใช้งบลงทุนประมาณ 30 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ได้มีจัดการแสดงของนกในชนิดต่างๆ จำนวน 7 ชุด ซึ่งใช้เวลาในการแสดง 40 นาที สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาชมการแสดงส่วนเป็นชาวต่างชาติ ที่มากับบริษัททัวร์ประมาณ 70% ส่วนที่เหลือก็จะเป็นกลุ่มลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาแวะเข้าชม นอกจากนี้การเปิดการแสดงโชว์ของนกยังเปิดให้นักเรียน นักศึกษาที่ต้องการเข้ามาศึกษาเรื่องนก เพราะว่า ทางสวนนก Phuket Bird Paradise มีนกกว่า 100 ชนิด ในส่วนของกิจกรรมการแสดงภายใน Phuket Bird Paradise ในขณะนี้เปิดให้บริการด้านการโชว์นกแก้วมาคอร์ และนกนานาชนิดที่มีถิ่นกำเนิดจากต่างประเทศรวมถึงนกที่หาชมได้ยาก จำนวน 7 รอบแต่ละรอบจะดำเนินการแสดงด้วยกัน 7 ชุด นอกจากนี้ยังมี ฟาร์มแกะ ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งนี้คาดว่าในอนาคตจะมีสัตว์ชนิดต่างๆ นอกจากนก เพราะว่าทาง Phuket Bird Paradise ได้ขออนุญาตเปิดเป็นสวนสัตว์อีกด้วย สำหรับสวนนก Phuket Bird Paradise ตั้งอยู่บริเวณ ซอยยอดเสน่ห์ (ทางขึ้นเขาพระใหญ่) เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 -17.00 น.

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 12 ธ.ค. 56
เข้าชม : 551

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ