FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เทศบาลเมืองกะทู้เตรียมรับงบ 2 ล้านบาท สร้างลานกีฬาให้ประชาชน

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เทศบาลเมืองกะทู้เตรียมรับงบ 2 ล้านบาท สร้างลานกีฬาให้ประชาชน เยาวชน ออกกำลังกาย ห่างไกล ยาเสพติด

นางสมทรง ประสานสม รองนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้กำหนดให้มีโครงการพัฒนาเมืองเพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมแห่งความเป็นพลเมืองในการที่จะร่วมคิด ร่วมทำ และแก้ปัญหาของชุมชน รวมทั้งสนับสนุนให้เกิดเมืองน่าอยู่ เมืองปลอดภัย เมืองแห่งสุขภาพเป็นแหล่งผ่อนคลายให้กับประชาชน ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนเมืองในพื้นที่ชุมชนในเขตเทศบาลเมือง เทศบาลนคร เมืองพัทยา กรุงเทพมหานคร และพื้นที่ตามที่คณะกรรมการดำเนินโครงการพัฒนาเมืองกำหนด
ในส่วนของเทศบาลเมืองกะทู้ได้ขอสนับสนุนงบประมาณจากกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อจัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพ สร้างลานกีฬาชุมชนหมู่ 6 ร่วมใจ จำนวน 2 ล้านบาท โดยโครงการดังกล่าวเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนในเขตชุมชนเมือง และมีการพัฒนาการเรียนรู้ในเขตพื้นที่ชุมชนเมืองร่วมกันตามคำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ที่ต้องการให้ประชาชนมีสวนสาธารณะเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้แก่ชุมชน เพิ่มสถานที่ออกกำลังกายให้แก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกะทู้และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดจนได้มีพื้นที่สาธารณะในการออกกำลังกาย เป็นลานกีฬาที่ได้มาตรฐานทำให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด รวมทั้งจะทำให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกะทู้และพื้นที่ใกล้เคียง สำหรับพื้นที่ได้รับการสนับสนุนจากวัดกะทู้ บนเนื้อที่ 3 ไร่ ภายในโครงการจะประกอบด้วย สนามฟุตบอล สนามฟุตซอล สนามวอลเล่ย์บอล ลานกีฬา สำหรับออกกำลังกายของคนทุกกลุ่มอายุ สนามเด็กเล่น
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 14 ธ.ค. 56
เข้าชม : 495

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ