FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

งานสัปดาห์ของขวัญผลิตภัณฑ์อาชีวะ ประจำปี 2556

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ส่งเสริมวิชาชีพแก่นักเรียนนักศึกษาให้ได้ปฏิบัติจริงโดยจัดงานสัปดาห์ของขวัญผลิตภัณฑ์อาชีวะ ประจำปี 2556

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 56 ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต นายสุนทร พลรงค์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต เป็นประธานการแถลงข่าวงานสัปดาห์ของขวัญผลิตภัณฑ์อาชีวะ ประจำปี 2556 โดยมีคณะครู นักเรียนนักศึกษา ร่วมแถลงข่าวการจัดงานสัปดาห์ของขวัญผลิตภัณฑ์อาชีวะ ประจำปี 2556
นายสุนทร กล่าวว่า งานสัปดาห์ของขวัญผลิตภัณฑ์อาชีวะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคม 2556 เพื่อเป็นการบูรณาการการเรียนการสอนด้านวิชาชีพ ส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษานำความรู้และประสบการณ์ด้านวิชาชีพมาปฏิบัติจริง โดยภายในงานได้มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นักเรียน นักศึกษาได้จัดทำขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเค้ก คุ้กกี้ เพื่อใช้เป็นของขวัญมอบให้แก่ผู้ที่เคารพนับถือในเทศกาลปีใหม่ นอกจากนี้ทางวิทยาลัยยังได้มีบริการจัดกระเช้าของขวัญจากผลิตภัณฑ์ของนักเรียนนักศึกษา ให้กับชุมชน และหน่วยงานต่าง ๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2557 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอสั่งซื้อได้ทุกวันที่ห้องสหการวิทยาลัย ฯ หรือติดต่ออาจารย์อาภรณ์ เพียรอักษรโทร 081-8911766 ,076-355201 การจัดงานดังกล่าวจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการซึ่งจัดขึ้นในวันพุธที่ 25 ธันวาคม 2556 เวลา 09.30 น. โดยมีนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานในการเปิดงานสัปดาห์ของขวัญผลิตภัณฑ์อาชีวะซึ่งภายในงานจะจัดให้มีการสาธิตการแต่งหน้าเค้ก โดยในงานดังกล่าวจะเปิดให้ผู้มีเกียรติเข้าชมการผลิต การสาธิต และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาชีวศึกษาอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 19 ธ.ค. 56
เข้าชม : 565

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ