FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

งานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต ต้อนรับ AEC 9-12 ม.ค.57

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
งานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต ต้อนรับ AEC 9-12 ม.ค.57 ที่ จ. ภูเก็ต คาดผู้เข้าร่วมกว่า 5 พันคน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ม.ค. 57 ที่ท่าเรือรอยัล ภูเก็ต มารีน่า นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต (PIMEX2014) โดยมีมิสเตอร์แอนดี้ ดาวเดน ผู้ก่อตั้ง บริษัท อันดามัน มารีน คอนซัลแทนส์ และคณะ ผู้ประกอบการเรือท่องเที่ยว นักท่องเที่ยว เข้าร่วม
มิสเตอร์แอนดี้ กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของโลก โดยขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยงามของธรรมชาติและการต้อนรับที่อบอุ่น เราคาดหวังว่า การท่องเที่ยวทางทะเลจะเติบโตขึ้นแบบทวีคูณ และที่สำคัญงาน PIMEX จะเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญที่ผลักดันภูเก็ตกลายเป็นฮับของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทางทะเลในภูมิภาคนี้ต้อนรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี พ.ศ. 2558” ที่ผ่านมาภูเก็ตได้ต้อนรับการมาเยือนของเรือระดับซุปเปอร์ยอช์ทที่เดินทางมาจากทั่วโลกประมาณ 50 ลำต่อปี จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวงของเรือซุปเปอร์ยอช์ทของภูมิภาค และปีนี้ PIMEX ก็มีเรือเข้ามาจัดแสดงบนผืนน้ำทั้งเรือใบ และ เรือยนต์ โดยมีขนาดมากกว่า 70 – 95 ฟุต และยังมีเรือระดับซุปเปอร์ยอช์ทขนาด 100 ฟุต มาจัดแสดงกันอย่างคึกคักในปีนี้ ทั้งนี้เรือที่มาจัดแสดงล้วนแล้วแต่เป็นเรือชั้นนำและเรือลักซูรี่ ปีนี้ได้ต้อนรับเรือซุปเปอร์ยอช์ทจำนวน 2 ลำมาจัดแสดงภายในงานด้วย ซึ่งเป็นการตอกย้ำการเป็นเมืองหลวงของเรือระดับซุปเปอร์ยอช์ทของเอเชีย และเป็นศูนย์กลางธุรกิจทางทะเลของภูมิภาคอย่างแท้จริง ในส่วนของเรือที่มาจัดแสดงในปีนี้ ประกอบด้วยเรือใบและเรือยนต์ มีขนาดตั้งแต่ 9 ฟุต ถึง 106 ฟุต, อสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์, สินค้าด้านไลฟ์สไตล์, อุปกรณ์และการตกแต่งเรือ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมแสดงบนพื้นที่ 2,500 ตารางเมตร ในหอประชุม และบริเวณทางเดินของมารีน่าและบนผืนน้ำ นับเป็นการจัดแสดงและการรวมตัวของผู้ประกอบการเรือครั้งใหญ่แห่งปี งานแสดงเรือนานานาชาติภูเก็ต เป็นการงานแสดงเรือยอดนิยมและได้รับการยอมรับจากในวงการธุรกิจทางทะเลในภูมิภาค อีกทั้งยังเป็นงานที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการจัดงานแสดงเรือและจำนวนของผู้เข้าร่วมงาน งานแสดงเรือนานานาชาติภูเก็ต 2014 นี้ จะมีการแสดงเรือบนผืนน้ำอย่างยิ่งใหญ่ และมีการจัดแสดงสินค้าและบริการบนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร จากบริษัทเรือและสินค้าที่เกี่ยวข้องชั้นนำเข้าร่วมจากทั่วโลก อาทิ จีน ออสเตรเลีย อิตาลี และฝรั่งเศสงานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต เป็นงานที่ผู้ประกอบการได้นำเรือมาอวดโฉม โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์กับเรือและสินค้าระดับไฮเอนด์ล่าสุดและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคนภูเก็ต งานแสดงเรือนานาชาติภูเก็ต” (PIMEX2014) งานแสดงเรือที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย พร้อมจัดแสดงเรือหรูมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาท ณ ท่าจอดเรือระดับเวิลด์คลาส รอยัล ภูเก็ต มารีน่า จ. ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 9 – 12 มกราคม 2557 นี้ คาดดึงดูดผู้ร่วมงานทั้งไทยและจากต่างชาติกว่า 5,000 คน

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 10 ม.ค. 57
เข้าชม : 549

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ