FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

นิทรรศการและคอนเสิร์ต “บทเพลงแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 9” 16-18 ม.ค. 57

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
นิทรรศการและคอนเสิร์ต “บทเพลงแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 9” ระหว่างวันที่ 16-18 มกราคม 2557 ณ สวนสาธารณสะพานหิน

เวลา 19.30 น. วันที่ 16 ม.ค.57 นาย ไมตรี อินทุสุต ผวจ.ภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการ และคอนเสิร์ต “บทเพลงแห่งแผ่นดิน” ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิหอสมุดดนตรีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 เพื่อเผยแพร่พระอัจฉริยภาพของพระองค์ผ่านการแสดงคอนเสิร์ต และนิทรรศการที่ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในรูปแบบของนิทรรศการเคลื่อนที่ ประกอบการแสดงคอนเสิร์ตสัญจรที่จัดขึ้น ในหลายจังหวัดตามภาคต่างๆ เช่น กรุงเทพฯ สุพรรณบุรี นครราชสีมา เชียงใหม่ พิษณุโลก ชลบุรี อุดรธานี เพชรบุรี และภูเก็ต ภายในงานพบกับการจัดแสดงนิทรรศการเรื่องราวพระอัจฉริยภาพทางการดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และประวัติของบทเพลงพระราชนิพนธ์ทั้ง48 บทเพลง รวมไปถึงการจัดแสดงโน้ตลายพระหัตถ์ และแผ่นเสียงแบบต่างๆ ที่หาชมได้ยาก ที่สำคัญ ยังมีการจัดแสดงแซกโซโฟนส่วนพระองค์ที่โปรดเกล้าฯ ให้นำมาจัดแสดงภายในงานเป็นพิเศษ รวมถึงการประกวดร้องเพลงแห่งแผ่นดิน และการแสดงคอนเสิร์ตโดยวงเฉลิมราชย์ วง Bigband รุ่นใหญ่ ที่บรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ได้สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมนักดนตรีร่วม 30 ชีวิต และศิลปินลูกหลานชาวภูเก็ต อย่าง แก้ม-วิชชาณี เปียกลิ่น นนท์-ธนนท์ ผู้ชนะเลิศจากรายการ The Voice Thailand Season 1 และ นัท The Voice Thailand Season 1 ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และความประทับใจให้แก่ผู้ชมตลอดการแสดง ปิดท้ายด้วยไฮไลต์การแสดงน้ำพุดนตรีประกอบการฉายภาพวิดีทัศน์บนประติมากรรม พร้อมแสงสีเสียงสุดตระการตา
งานนิทรรศการ และคอนเสิร์ต “บทเพลงแห่งแผ่นดิน” ครั้งที่ 9 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นการปิดท้ายงานคอนเสิร์ตสัญจรบทเพลงแห่งแผ่นดิน ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 16-18 มกราคม 2557 โดยในงานผู้ชมจะได้พบกับการจัดแสดงนิทรรศการที่นำมาให้ชาวภูเก็ตได้ชมกันถึงที่ พร้อมการประกวดร้องเพลงบทเพลงแห่งแผ่นดินที่จะทำให้ผู้ชมเต็มอิ่มไปกับการบรรเลงดนตรีโดยวงเฉลิมราชย์ ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์อันไพเราะ พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ เช่น สุเทพ วงศ์กำแหง, โก้ มิสเตอร์แซกแมน และศิลปินลูกหลานชาวภูเก็ต อย่าง นนท์ ธนนท์ ผู้ชนะเลิศจากรายการ The Voice Thailand Season 1 และ ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และความประทับใจให้แก่ผู้ชมตลอดการแสดง พร้อมไฮไลต์สำคัญปิดท้าย คือการแสดงน้ำพุดนตรีประกอบแสงสีเสียงพร้อมเทคนิคสุดตระการตาที่จะนำมาจัดแสดงให้ได้ชมกันตลอดการจัดงาน ณ จังหวัดภูเก็ตโดยนิทรรศการจะจัดแสดงตลอดทั้งวัน พร้อมการแสดงคอนเสิร์ตระหว่างเวลา 18.00-21.00 น. ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ตลอดระยะเวลา 3 วัน พร้อมการประกวดร้องเพลงแห่งแผ่นดิน ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต ในวันที่16-18 มกราคม 2557

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 18 ม.ค. 57
เข้าชม : 495

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ