FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ภูเก็ตเนื้อหอม นักท่องทั่วโลกเที่ยวแห่ ชมเมืองเก่า

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
ภูเก็ตเนื้อหอม นักท่องทั่วโลกเที่ยวแห่ ชมเมืองเก่า ขณะที่สถานการณ์ทางการเมืองส่งผลกระทบน้อย

นางนันทวัน โกศัย มัคคุเทศก์อิสระ กล่าวว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตในช่วงไฮซีซันนี้ ตนได้ให้บริการกับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในทุก ๆวัน กว่า 3,000 คน โดยส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวที่โดยสารมาทางเรือโดยทำการจองผ่านเอเจนซี่เรือทัวร์จากทั่วทุกมุมโลก
รวมถึงฝั่งเมดิเตอเรเนียน เข้ามาในจังหวัดภูเก็ตโดยทางบริษัทจะจัดเพ็คเกจให้สำหรับนักท่องเที่ยวแต่ละกลุ่ม เช่น การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สปา เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาในจังหวัดภูเก็ตอย่างไม่ขาดสาย ถึงแม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์ทางการเมืองของไทยจะอยู่ในขั้นหน้าเป็นห่วง แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจของตนมากนัก เนื่องจากนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเดินทางมาโดยเรือสำราญและที่สำคัญนักท่องเที่ยวมองว่าไม่ว่าประเทศไหนปัญหาทางการเมืองก็เกิดขึ้นทุกที่บางประเทศรุนแรงกว่าประเทศไทย และมักจะเกิดในเมืองหลวง จึงเป็นโอกาสดีของจังหวัดภูเก็ตที่มีพร้อมในทุกๆด้านทั้งวัฒนธรรม ทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงาม มีการขยายสนามบิน จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่นักท่องเที่ยวจะเลี่ยงความวุ่นวายในเมืองหลวงมายังจังหวัดภูเก็ต เพียงแต่คนภูเก็ตเองต้องร่วมมือกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวให้ได้ให้นักท่องเที่ยวมาหลงมนต์เสน่ห์ของจังหวัดภูเก็ตก็พอ

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 29 ม.ค. 57
เข้าชม : 505

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ