FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ฟุตบอลดารา การกุศล “แมงปอล้อคลื่น ปะทะ วีไอพีภูเก็ต” 15 ก.พ.นี้

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
สมาคมกีฬาฯ ระเบิดศึกฟุตบอลดารา การกุศล “แมงปอล้อคลื่น ปะทะ วีไอพีภูเก็ต” 15 ก.พ.นี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 ม.ค.57 ที่ห้องบุหงา 1 โรงแรม A2 Resort Phuket ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (บายพาส) ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต ประธานแถลงข่าว การจัดงาน PUKET SUPERSTARS SOCCER CHAMPIONSHIP 2014 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามสุระกุล ภูเก็ต และมีผู้เกี่ยวข้องจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันดังกล่าว ประกอบด้วย นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี นายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต นายมนู เขียวคราม นายกสมาคมพ่อค้าจังหวัดภูเก็ต และนายกฤษภณัฎฐ์ ภัทร์วราสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช ช่างคิด ช ช่างทำ จำกัด ร่วมแถลงข่าว
นายสาโรจน์ อังคณาพิลาศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ทางสมาคมได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนากีฬาภูเก็ต จึงร่วมกับทางบริษัท ช ช่างคิด ช ช่างทำ จำกัด ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่าง วีไอพีภูเก็ต ประกอบด้วย กลุ่มผู้บริหารทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในจังหวัดภูเก็ต กับ ทีมแมงปอล้อคลื่น นำทีมโดย ศักดิ์สิทธ์ แท่งทอง , สมชาย เข็มกลัด ,หนุ่ม คงกระพัน , เสนาหอย และดาราอื่น ๆ กว่า 20 ชีวิต เข้าร่วมแข่งขัน อีกทั้งมีการแข่งฟุตบอลอุ่นเครื่องของ สโมสรภูเก็ต เอฟซี กับ ทีมสุราษฎร์ธานี เอฟซี โดยประตูสนามจะเปิดเวลา 16.00 น. ฟุตบอลคู่พิเศษจะเริ่มแข่งขันในเวลา 18.05 น. และฟุตบอลอุ่นเครื่องจะเตะในเวลา 19.30น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 และทางไอเดีย 8 เคเบิ้ลทีวี ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้เล็งเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ ให้ห่างไกลจากยาเสพติด และได้รู้จักความสามัคคี สมัครสมานเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพื่อพัฒนาไปสู่การการเป็นนักกีฬาอาชีพเทียบเท่านานาประเทศ อีกทั้งยังถือเป็นการกระตุ้นผลักดันให้การท่องเที่ยวและการกีฬาของจังหวัดภูเก็ตได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการพัฒนากิจกรรมทางด้านการกีฬาในจังหวัดภูเก็ตให้เป็นรู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ เพื่อเป็นการหารายได้ใช้เป็นกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของสมาคมกีฬาและรายได้ส่วนหนึ่งช่วยสนับสนุนการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ผ่านมา สำหรับ บัตรเข้าชม ราคา 200 ,500 และ 1,000 บาท หาซื้อได้ที่ สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต ,การกีฬาแห่งประเทศไทยภูเก็ต และหอการค้าจังหวัดภูเก็ต หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์หมายเลข 08 -1607 - 6177 และ 08 - 9586 - 6644 นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี กล่าวว่า ทางสโมสรภูเก็ต เอฟซี พร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านการกีฬาของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น และในวันดังกล่าว ทางสโมสร จะมีการเปิดตัว ผู้บริหาร นักฟุตบอล ชุดใหม่ และอาจจะมีเซอร์ไพร์การแสดงของนักฟุตบอลอีกด้วย ด้านนายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ประธานหอการค้าจังหวัดภูเก็ต กล่าวด้วยว่า หอการค้านอกจากจะดูแลเรื่องเศรษฐกิจแล้ว เราก็ต้องเข้ามาดูแลส่งเสริมกีฬาของภูเก็ตด้วย เพราะกีฬาเป็นปัจจัยตัวหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ต้านภัยยาเสพติด เป็นตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข จึงนับเป็นโอกาสที่น่ายินดียิ่งที่ทางหอการค้าได้มีส่วนร่วมเข้ามาสนับสนุนกิจกรรมด้านการกีฬา

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 31 ม.ค. 57
เข้าชม : 596

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ