FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เตรียมพร้อมการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานติวเข้มนิติกรกว่า 100 คนเพื่อพัฒนาศักยภาพการบังคับใช้กฏหมายการคุ้มครองแรงงานเตรียมพร้อมการก้าวสู่ประชาคมอาเซียน.

วันที่ 19 ก.พ. 57 ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ นายพานิช จิตร์แจ้ง อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนานิติกร เรื่องการพัฒนาศักยภาพในการบังคับใช้กกฎหมายเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน โดยมีนายอภิญญา สุจริตตานันท์ ผู้อำนวยการกองนิติการ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน นายยุทธการ โอวาสิทธิ์ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนิติกร ประมาณ 100 คน เข้าร่วม
นายพานิช จิตร์แจ้ง อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กล่าวว่า ในการสัมมนาในครั้งนี้ เป็นการพัฒนาศักยภาพของนิติกรเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้ถูกต้องและมีความชัดเจนในเรื่องของกฎหมายที่จะต้องปฏิบัติ โดยผู้เข้ารับการสัมมนาเป็นนิติกรของกรม ซึ่งจะต้องให้คำปรึกษาในเรื่องของกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ที่มีผลบังคับใช้ ดังนั้นนิติกรของกรมจะต้องมีความถูกต้องและแม่นยำ เนื่องจากได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในเนื้อหาสาระหรือแนวปฏิบัติในเชิงของกฎหมาย จึงจำเป็นต้องให้ทำความเข้าใจกับนิติกรได้รับทราบและเข้าใจในตัวบทกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 20 ก.พ. 57
เข้าชม : 518

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ