FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ชมรมตกปลาภูเก็ต จัดแข่งขันตกปลาทางเรือครั้งที่ 5 22 มี.ค. – 23 มี.ค. 57

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
ชมรมตกปลาภูเก็ต จัดแข่งขันตกปลาทางเรือครั้งที่ 5 สมทบทุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวทางทะเลในอนาคต

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 57 นายก่อเกียรติ อุณหะไวทยะ ประธานชมรมตกปลาทางเรือภูเก็ต แถลงข่าวแข่งขันตกปลารายการแข่งขันตกปลาทางเรือภูเก็ตครั้งที่ 5 โดยมี นายกฤติชัย นพรัตน์ นายวันชัย แจ้งอักษร นายธีรศักดิ์ ตันพันธ์ และสื่อมวลชนเข้าร่วม
นาย ก่อเกียรติ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันตกปลาทางเรือขึ้นในครั้งนี้เพื่อ เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกภายใน สมาชิกใหม่ และนักตกปลาต่างชาติ เพื่อส่งเสริมการตกปลาเข้าสู่สากลมากขึ้น เพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวทางด้านตกปลาจังหวัดภูเก็ต และเพื่อสมทบทุนสร้างแนวปะการังเทียมในน่านน้ำภูเก็ต โดยสถานที่ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้คือ บริเวณเกาะเขียว เกาะไม้ท่อน ถึงเกาะราชาน้อย ในวันที่ 22 มี.ค. – 23 มี.ค. 57 จะเริ่มออกเรือจากบริเวณโบ้ท แร้มพ์ ใกล้ท่าเรือรัษฎาภูเก็ต ในเวลา 08.00 น. และสิ้นสุดการแข่งขันบริเวณชายกาดสะพานหินเวลา 16.00 น. หลังจากนั้นจะมีการชั่งน้ำหนักปลาและประกาศผลการแข่งขันพร้อมพิธีปิดงานประมาณเวลา 2 ทุ่ม ส่วนรูปแบบการแข่งขัน จะเป็นการแข่งตกปลาทางเรือแบบตัวบุคคล โดยรวมกันเป็นทีม และต้องใช้อุปกรณ์ตกปลาและกติกาสากลเท่านั้น มีประเภทปลาที่กำหนดไว้ 12 ประเภทคือ ปลาอินทรี ปลาสาก ปลาอีโต้มอญ ปลาสละ ปลาช่อนทะเล ปลาเรนโบว์ ปลากะมงพร้าว ปลางกะมงอื่นๆทุกชนิด ปลาทูน่าทุกชนิด ปลาเก๋าทุกชนิด ปลากะพงแดง และปลากะพงอื่นๆทุกชนิด สำหรับการรับสมัคร ค่าสมัครคนละ 1,000 บาท จำนวนนักตกปลาต่อทีมไม่เกิน 6 คน ผู้สมัครสามารถหาเรือมาเองหรือใช้เรือของตนเองในการแข่งขันได้ ผู้สมัครสามารถใช้นำอุปกรณ์ตกปลา อาหารปลา ของตนเองมาได้ ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ทางผู้จัดการแข่งขันจะเริ่มใช้กติกาตกปลาสากล ของทีมสมาคมกีฬาตกปลานานาชาติ ส่วนการชั่งน้ำหนักปลา ผู้สมัครแต่ละคนที่ตกปลาได้ขนาดใหญ่ที่สุด แต่ละประเภทมาได้ จะต้องระบุขนาดของสายเบ็ดที่ใช้ตกปลาตัวที่ตกมาลงในบัตรผูกปลา รวมทั้งข้อมูลอื่นๆที่อยู่ในบัตรดังกล่าว และบรรจุรวมกัน เพื่อส่งชั่งน้ำหนักปลาที่กำหนด ทั้งนี้ รางวัล และการตัดสิน รางวัลชนะเลิศน้ำหนักมากที่สุด 12 รางวัล ชนะเลิศประเภทปลามากชนิด 1 รางวัล และรางวัลพิเศษ 1 รางวัล ซึ่งคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ได้จัดทำประกันอุบัติเหตุให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคน โดยผู้แข่งขันต้องสมัครก่อนวันที่ 12 มี.ค. 57 และห้ามผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้มีประกันอุบัติเหตุ ที่คณะกรรมการจัดเตรียมให้ เข้ารวมการแข่งขันโดยเด็ดขาด ผู้สมัครเข้าแข่งขันจะต้องรับผิดชอบ กับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับตนเองทุกประการ จะไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 25 ก.พ. 57
เข้าชม : 531

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ