FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

การแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ 3 พ.ค.57 นี้

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
การแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2557 ที่จังหวัดภูเก็ต 3 พ.ค.57 นี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ก.พ.57 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับนายสาโรจน์ อังคลาพิลาส นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นางกิระนุช ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา และคณะผู้จัดการแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2557 เนื่องในโอกาสเข้าหารือการจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว
นางกิระนุช กล่าวว่า การแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2557 จะจัดขึ้นในวันที่ 3 พฤษภาคม 2557 ที่ศูนย์กีฬาเทศบาลนครภูเก็ต โรงยิมเนเซียม 4000 ที่นั่ง โดยมี โค้ช เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยและทีมเอเชียเข้าร่วมชมและเป็นกรรมการตัดสิน ซึ่งการแข่งขัน กีฬาในระดับนานาชาติจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นการเพิ่มพูนกีฬาให้มีความคลาสสิค และสู่ความเป็นเลิศ นักกีฬาจะได้เพิ่มพูนทักษะ รวมถึงกรรมการได้มีความก้าวสู่นานาชาติด้วย นางกิระนุช ยังกล่าวต่ออีกว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มี 10 ประเทศ โดยมีการตอบรับคำเชิญมาแล้วจำนวน 5 ประเทศได้แก่ จีน รัสเซีย เกาหลี มาเลเซีย ญี่ปุ่น และทีมนักกีฬาไทยจากทั่วทุกภูมิภาคได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานภูเก็ต สมคมเทควันโดแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต และภาคเอกชน ที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ สำหรับการแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2ประจำปี 2557ในครั้งนี้ผู้สนใจสามารถ สมัครด้วยตนเองทางออนไลน์ ส่งเอกสารสมัคร ทางอีเมล์ ที่ phuketintertkd@gmail.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2557


ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
ขอบคุณรูปภาพประกอบข่าวจาก : www.bangkokbiznews.com
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 28 ก.พ. 57
เข้าชม : 567

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ