FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

จัดงานเทศกาลอาหารตำบลป่าคลอก

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เทศบาลตำบลป่าคลอก จัดงานเทศกาลอาหารตำบลป่าคลอก ณ หาดท่าหลา ระหว่างวันที่ 18 – 19 เมษายน นี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เม.ย.57 ที่บริเวณหาดท่าหลา ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เทศบาลตำบลป่าคลอกจัด แถลงข่าว การจัดงานเทศกาลอาหารตำบล ป่าคลอก ณ หาดท่าหลา ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 18 -19 เมษายน 2557 โดยมีนายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าคลอก พร้อมด้วย นายเรวัติ สมบัติทอง ปลัดเทศบาลตำบลป่าคลอก และนายโชคชัย สืบศักดิ์ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ตำบลป่าคลอก ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้
ซึ่งนายปัณยา สำเภารัตน์ ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า เริ่มต้นจากแนวคิด การรวมของดี สินค้าเด่นประจำตำบล ให้ผู้คนได้ซื้อ ได้ชิมกัน อาทิ ผักปลอดสารพิษ อาหารทะเลสด ๆ อีกทั้ง ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลป่าคลอก เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายภายในตำบล เสริมสร้างรายได้ ให้แก่ชุมชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายด้านเศรษฐกิจในการพัฒนาการท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลป่าคลอก ของเทศบาลตำบลป่าคลอก โดยเน้น ความสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในด้านวิถีชีวิต และวัฒนธรรมของชุมชนให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น จึงได้จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย โซนจำหน่ายอาหารทั่วไป และฮาลาลฟู้ด หลากหลายเมนู / นิทรรศการให้ความรู้เรื่องการ ทานอาหารอย่างไรให้ปลอดภัย จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลป่าคลอก /นิทรรศการท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ เรื่องผักสวนครัว / ลานกิจกรรมการแข่งขันทำเมนูอาหารพื้นเมืองป่าคลอก “ยำป่าคลอก” และ “น้ำพริกหยำ” นอกจากนี้ยังมีการโชว์การประกอบอาหารจากโรงแรมชื่อดังในพื้นที่ตำบลป่าคลอก และกิจกรรมความบันเทิงบนเวที โดยในคืนแรกพบกับ ศิลปิน วงไฉไลวาไรตี้ และคืนสุดท้ายพบกับศิลปินแนวเพลงเพื่อชีวิตโดนใจวัยรุ่น วงเต็มนาวา สำหรับงานเทศกาลอาหารตำบลป่าคลอกกำหนดจัดขึ้นที่บริเวณหาดท่าหลา หมู่ที่ 2 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 18 - 19 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยมีประชาชน และผู้ประกอบการในพื้นที่ตำบลป่าคลอก เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าภายในงานกว่า 80 ร้านค้า

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด
วันที่ : 03 เม.ย. 57
เข้าชม : 532

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ