FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต รักกันปรองดองดั่งน้องพี่

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
วันที่ 26 มิ.ย. 57 ที่ลานหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต จ. ภูเก็ต นายภาคภูมิ อินทรสุวรรณ นายอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานเปิดการจัดกิจกรรม “อำเภอเมืองภูเก็ต รักกันปรองดองดั่งน้องพี่ เพื่อความสามัคคีร่วมกัน” โดยมีหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอเมืองภูเก็ต กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พี่น้องกลุ่มพลังมวลชน นักเรียนและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
นายภาคภูมิ กล่าวว่า เนื่องจากวันที่ 26 มิถุนายน 2557 ของทุกปีเป็นวันต่อต้านยาเสพติด ซึ่งคำขวัญวันต่อต้านยาเสพติดในปี พ.ศ. 2557 คือ “สังคมปลอดภัย ชุมชนอุ่นใจ ได้ลูกหลานกลับคืน” การแก้ไขปัญหายาเสพติด ถือเป็นหนึ่งในภารกิจเร่งด่วนในการคืนความสุขให้ประชาชนคนในชาติที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้ความสำคัญ แต่จากสถานการณ์บ้านเมืองในยุคปัจจุบัน ประเทศของเรากำลังเผชิญกับปัญหาที่บ่อนทำลายประเทศไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าปัญหายาเสพติด นั่นคือปัญหาความแตกแยก แตกสามัคคีของคนในชาติ มีการแบ่งฝ่ายเป็นสีต่าง ๆ แม้แต่ในที่ทำงาน ในสถาบัน หรือครอบครัวเดียวกันก็ตาม ส่งผลให้เกิดวิกฤตการณ์ทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จึงมีนโยบายในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ สร้างความรัก ความสามัคคี ให้บังเกิดขึ้นในประเทศไทยเหมือนเมื่อครั้งอดีต ในวันนี้ ที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ตจึงได้จัดกิจกรรม ภูเก็ต รักกันปรองดองดั่งน้องพี่ เพื่อความสามัคคีมีร่วมกันขึ้นเพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ร่วมกันที่จะรักษาไว้ซึ่งสถาบันสำคัญของชาติ การไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและการสร้างความสามัคคี ปรองดองในคราวเดียวกัน เพื่อให้ความสุขของประชาชนคนไทยคืนกลับมาโดยเร็ว

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-06-26]
โดย : Webmaster
วันที่ : 27 มิ.ย. 57
เข้าชม : 419

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ