FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

รพ.อบจ.ภูเก็ต จัดประชุมวิชาการ เพื่อส่งเสริมความรู้การบริการทางการแพทย์

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2557 เวลา 08.45 น. ที่โรงแรมเมโทรโพลภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานประชุมวิชาการ ประจำปี 2557 ของโรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เรื่อง “การบริการทางการแพทย์ในยุคปัจจุบัน” โดยมี พล.อ.ต.นพ.ธนา ปุกหุต ผู้อำนวยการโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขทั่วทั้งจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมการประชุม

สำหรับการประชุมวิชาการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัทในเครือบริษัท โรงพยาบาลธนบุรี จำกัด (มหาชน) มาปาฐกถา เรื่อง “การบริการทางการแพทย์ในปัจจุบัน” และ ผศ.นพ.วัชรพล ภูนวล หัวหน้ากลุ่มงาน หู คอ จมูก โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ มาเป็นวิทยากรบรรยายในเรื่อง Mind set ของคนบริการ และ Good Death : ตายอย่างมีศักดิ์ศรี เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดของการบริการทางการแพทย์ในปัจจุบันและสามารถนำเทคนิคต่างๆ ตลอดจนกระบวนการที่มีประสิทธิภาพไปปรับปรุงเพื่อใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง อันจะส่งผลต่อการให้บริการที่ดีแก่ประชาชน พล.อ.ต.นพ.ธนา ปุกหุต ผู้อำนวยการโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดตั้งโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ขึ้นเพื่อให้เป็นโรงพยาบาลท้องถิ่นของจังหวัดภูเก็ตและถือเป็นโรงพยาบาลของรัฐแห่งแรกในสังกัดกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย เปิดให้บริการด้านสาธารณสุขแก่ประชาชนโดยมิได้มุ่งแสวงหากำไรมาตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นมา ตลอดระยะเวลาล่วงเข้าสู่ปีที่ 3 โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ได้รับความเชื่อมั่น และได้รับความไว้วางใจจากประชาชนจังหวัดภูเก็ตด้วยดีเสมอมา โดยปัจจุบันจำนวนประชาชนที่เข้ารับบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และในรอบปีที่ผ่านมามีผู้ป่วยมาขอใช้บริการถึงประมาณ 345,000 ราย จากวิสัยทัศน์ของโรงพยาบาลที่มุ่งเน้นคุณภาพการรักษาพยาบาลที่เป็นเลิศในระดับประเทศ จึงทำให้โรงพยาบาลต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ มิติ เพื่อให้เกิดการบริการทางการแพทย์ที่ทันสมัย มีศักยภาพที่ดีได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในทุกๆ กระบวนการ”

วันที่ 04 กรกฎาคม 2557 เวลา 16:08:41 น.
ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ อบจ.ภูเก็ต
โดย : webmaster
วันที่ : 07 ก.ค. 57
เข้าชม : 411

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ