FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ปี 2557

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ประจำปี 2557 ในชื่อ P-REA Charity Golf 2014” หารายได้ช่วยเหลือโรงเรียนขาดแคลน

วันที่ 10 ก.ค.57 ที่ห้องประชุมสำนักงานสนามกอล์ฟ เรด เมาท์เทน อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขานุการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ นายมนต์ทวี หงส์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต และนายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก ร่วมแถลงข่าว การจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ประจำปี 2557 มีแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมแถลง
นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล เลขานุการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า จากความสำเร็จใน 4 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ได้จัดกอล์ฟการกุศล เพื่อหารายได้ช่วยเหลือโรงเรียน ที่ขาดแคลนนั้น โดยปีที่แล้วสนับสนุนการสร้างรั้ว ซ่อมแซมอาคารให้โรงเรียนบ้านเก็ตโฮ่ มูลค่ารวม 200,000 บาท ได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอีกมากมายทำให้ทางสมาคมฯ มีความตั้งใจที่จะสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ต่อไป เป็นกิจกรรมประจำปี จึงก่อให้เกิดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตขึ้นอีกครั้ง ด้านนายมนต์ทวี หงษ์หยก อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฯ กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุน จากผู้สนับสนุนหลักรายเดียว คือ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องของการประกอบธุรกิจด้านสินค้าและอุปกรณ์เพื่อที่พักอาศัย และเป็นพันธมิตรกับสมาคม อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต มาอย่างต่อเนื่องทุกกิจกรรม ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ ใช้ระบบ 36 system & stable ford คือการนับสกอร์แบบ Stable Ford และคิดแต้มต่อด้วย 36 System โดยรางวัล hole in one ในหลุมที่ 17 เป็นรถยนต์ Honda Jazz มูลค่า 594,000 บาท และยังมีเกมส์ระหว่างการแข่งขัน รวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์หลังจบการแข่งขัน เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้นักกอล์ฟผู้ร่วมแข่งขันด้วย โดยทั้งนี้ผู้ที่สนใจร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ ซึ่งรายได้จากการบริจาคเพื่อการกุศล ไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปใช้เพื่อช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการพัฒนาอาคารสถานที่ และอุปกรณ์การศึกษาอื่น ๆ ส่วนทางด้านนายสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก กล่าวว่า ทางลิกซิล มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสเข้ามาสนับสนุนกิจกรรมการกุศลของสมาคมฯ โดยมีความมุ่งหวังว่าการแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ จะประสบผลสำเร็จตามที่ทางสมาคมฯ คาดหวังไว้ คือมียอดบริจาคเพียงพอช่วยเหลือสนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่ขาดแคลนในโรงเรียนต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต และยังมุ่งหวังผู้ที่มาร่วมแข่งขันกอล์ฟทุกท่าน จะได้รับความสนุกสนาน มีการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาคมฯ ผู้ประกอบการ และบริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต
โดย : ทีมงาน ภูเก็ตเว็บบอร์ด
วันที่ : 15 ก.ค. 57
เข้าชม : 406

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ