FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

อบจ.ภูเก็ต จัดงาน อบจ.สัญจร ในเขตพื้นที่ ต.ฉลอง เพื่อส่งเสริมการปรองดองสมานฉันท์

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2557 เวลา 09.30 น. นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน อบจ.สัญจร และส่งเสริมการปรองดองสมานฉันท์ ครั้งที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2557 ณ วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดย นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวรายงานความเป็นมาของโครงการ อบจ.สัญจร และนายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งมี นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต นายสมณ์ศักดิ์ รัตนแสนยานุภาพ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายบุญเสริม สุวรรณรัฐภูมิ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย คณะสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่จาก อบจ.ภูเก็ต รวมถึงคณะจากเทศบาลตำบลฉลอง แขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่างๆ และประชาชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับงาน อบจ.สัญจร ในครั้งนี้ จัดให้มีเวทีประชาคม เพื่อรับฟังความคิดเห็นปัญหาความต้องการของประชาชน เพื่อการจัดบริการสาธารณะในการพัฒนาท้องถิ่น และการให้บริการของ อบจ.ภูเก็ต การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร บริการด้านสุขภาพ กิจกรรมการแสดงบนเวที บริการสินค้าราคาถูก และการบริการของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน อาทิ ทัพเรือภาคที่ 3 ในส่วนของวงดนตรี เพื่อสื่อสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ตามแนวทางของศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป ที่มุ่งสร้างความรัก ความสามัคคี โรงเรียนในพื้นที่ ในส่วนของการแสดงของนักเรียน ชมรมผู้สูงอายุตำบลฉลอง การแสดงของผู้สูงอายุ ส่วนราชการและภาคเอกชน รวม 47 หน่วยงาน ออกหน่วยให้บริการเคลื่อนที่แก่ประชาชน นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “งาน อบจ.สัญจร เป็นงานที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชน ตามหลักธรรมาภิบาล และแนวทางการบริหารจัดการท้องถิ่นยุคใหม่ ซึ่งในวันนี้ จังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เทศบาลตำบลฉลอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้มารวมพลังร่วมกับองค์กรส่วนภูมิภาค โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้นำแห่งการปรองดองสมานฉันท์ การมีส่วนร่วมของประชาชน ซึ่งเป็นนโยบายที่ทางจังหวัดปฏิบัติมาโดยตลอด ดังนั้น วันนี้จึงเป็นอีกวันหนึ่งที่เราจะสร้างความสำเร็จ นำบริการมาสู่พี่น้องประชาชนชาวตำบลฉลอง ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ร่วมกันทำให้เกิดความสำเร็จในงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น อบจ.ภูเก็ต เทศบาลตำบลฉลอง วัด โรงเรียน ตลอดจนผู้นำท้องถิ่นทุกท่าน รวมถึงชาวบ้านทุกคน ที่มาร่วมแรงร่วมใจกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทางวัดฉลองที่ได้ให้ใช้สถานที่แห่งการให้บริการ ซึ่งเมืองน่าอยู่ คู่คุณธรรมนั้นจะต้องมีศาสนานำหน้าในการดำรงชีวิต” ด้าน นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า “การจัดงาน อบจ.สัญจร ในครั้งนี้ มี 4 มิติ คือ 1.มิติการบริการประชาชน โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ สัญจรมาให้บริการประชาชนถึงวัดฉลอง 2.มิติความสุข 3.มิติความสามัคคีปรองดอง และ 4.มิติวัฒนธรรม ซึ่งชุมชนแห่งนี้ได้รับความกรุณาจากวัด ในมิติวัฒนธรรม บวร บ้าน วัด โรงเรียน เป็นตัวอย่างของการทำงานร่วมกัน ดังนั้น ขอให้ความครบถ้วนทั้ง 4 มิตินี้อยู่กับชาวภูเก็ตตลอดไป มีความรู้รักสามัคคี และนำความสุขสู่พี่น้องประชาชน ในนามของจังหวัดภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต และเทศบาลตำบลฉลอง ขอขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการ แพทย์ บุคลากรจากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่ได้เสียสละเวลาร่วมมือร่วมใจกันจัดกิจกรรมครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการสนับสนุนจาก อบจ.ภูเก็ต จัดกิจกรรมดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างนี้ตลอดไปอีก” ขณะที่ นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่าน โดยเฉพาะ อบจ.ภูเก็ต ที่ได้มาจัดงาน อบจ.สัญจร ในเขตพื้นที่ตำบลฉลอง และเปิดโอกาสให้เทศบาลตำบลฉลอง ได้ร่วมจัดกิจกรรมพร้อมกับหน่วยงานต่างๆ ในนามของเทศบาลตำบลฉลอง และชาวตำบลฉลอง ขอต้อนรับคณะของจังหวัดภูเก็ต อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการทหารฐานทัพเรือพังงา ทัพเรือภาคที่ 3 โรงเรียน ส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ที่ได้มาร่วมกันจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนในครั้งนี้”.

ขอบคุณข้อมูลจาก: ข่าวประชาสัมพันธ์ อบจ.ภูเก็ต

โดย : webmaster
วันที่ : 29 ก.ค. 57
เข้าชม : 377

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ