FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

อบจ.ภูเก็ต ร่วมพิธีเปิดอาคารตะเภาใหญ่ เทศบาลตำบลวิชิต

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00 น. นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายบุญเสริม สุวรรณรัฐภูมิ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก เข้าร่วมในพิธีเปิดอาคารตะเภาใหญ่ เทศบาลตำบลวิชิต โดย นางอัญชลี วานิช เทพบุตร อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ซึ่งมี นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต ตลอดจนคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลวิชิต รวมถึงผู้นำท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
นายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต กล่าวถึงความเป็นมาของอาคารตะเภาใหญ่ว่า จากพื้นที่ว่างเปล่า จำนวน 2 ไร่ 55.85 ตารางวา ได้ดำเนินการก่อสร้างเป็นอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก 2 ชั้น ขนาดกว้าง 48 เมตร ยาว 70 เมตร พร้อมงานติดตั้งระบบไฟฟ้า แสงสว่าง ระบบสุขาภิบาล ซึ่งภายในอาคาร ชั้น 1 ประกอบด้วย ห้องประชุม สำหรับประชุมสัมมนาหรือจัดเลี้ยง จำนวน 2 ห้อง ได้แก่ ห้องเจ้าฟ้าและห้องนาคา จำนวน 600 ที่นั่ง ห้องสำนักงาน ห้องน้ำชาย หญิง และลานโถงโล่ง สำหรับการจัดกิจกรรมภายในอาคาร ส่วนชั้น 2 ประกอบด้วย โรงยิมเนเซียม พื้นยางพีวีซี สำหรับออกกำลังกาย เล่นกีฬาแบดมินตัน วอลเลย์บอล ตะกร้อ และบาสเกสบอล อัฒจันทร์ประธาน พร้อมอัฒจันทร์ที่นั่งผู้ชม จำนวน 500 ที่นั่ง และอุปกรณ์สนามกีฬา ทั้งนี้ ได้ดำเนินการก่อสร้างเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2554 แล้วเสร็จเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2556 โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างและตกแต่งภายในกว่า 52 ล้านบาท เพื่อให้ประชาชนและหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่ใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน.

ขอบคุณข้อมูลจาก: ข่าวประชาสัมพันธ์ อบจ.ภูเก็ต
โดย : webmaster
วันที่ : 08 ส.ค. 57
เข้าชม : 528

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ