FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

พ่อเมืองภูเก็ต ชูนโยบายวาระจังหวัดแก้ปัญหาจราจร สิ่งแวดล้อม และความปลอดภัย

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 9 ต.ค.57 ที่ศูนย์ประชุมกลุ่มจังหวัดอันดามัน ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายนิสิต จันทร์สมวงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในการประชุมกำหนดแนวทางการปฏิบัติราชการ และรับทราบบัญหา อุปสรรค์ในการปฏิบัติราชการ โดยมี นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายจำเริญ ทิพยพงษ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติฤงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้าร่วม

นายนิสิต กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมการกับชาวจังหวัดภูเก็ต ในการประชุมครั้งนี้เป็นการกำหนดทิศทางในการบริหารงานราชการของจังหวัดให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เชื่อมันในการทำงานของข้าราชการทุกท่านและมันใจในระบบงานของราชการว่าจะพัฒนาจังหวัดให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้ ทั้งนี้ในการประชุมครั้งต่อไปคิดว่า น่าจะเชิญผู้ประกอบการภาคเอกชนเข้าร่วมการประชุม เป็นการเสนอแนะ สะท้อนความคิดเห็นต่างๆ ซึ่งจังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจ เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ภาคเอกชนเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อน เศรษฐกิจของจังหวัดให้สมบูรณ์แบบอีกทางหนึ่ง นายนิสิต กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการดำเนินงานตามระบบ คสช. ในการเปิดศูนย์ร้องทุกข์ ร้องเรียน ทางจังหวัดก็มีศูนย์ดำรงธรรมที่เป็นศูนย์กลางการให้ความช่วยเหลือประชาชน ซึ่งตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต และสามารถติดต่อร้องเรียนกับผู้ว่าโดยตรงทางเฟสบุ๊ค “นิสิต จันทร์สมวงค์” ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็น ด้านการปัญหาจราจร ได้สั่งการให้ขนส่งจังหวัดภูเก็ตร่วมกันเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดภูเก็ตให้ทันก่อนการแข่งขัน เอเชี่ยนบีชเกมส์ ด้านการจัดระเบียบชายหาด ทางเจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน ในส่วนของงานสิ่งแวดล้อม ให้ทางสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทำแบบแก้ไขปัญหาขยะรวมถึงปัญหาน้ำเสียทั้งระยะสั้นและระยะยาว ที่สำคัญด้านการรักษาความปลอดภัยได้ของงบประมาณจากเทศบาลนครภูเก็ตในการสนับสนุน ซ่อมแซมกล้องวงจรปิดซึ้งทั่วจังหวัดมีทั้งหมด 1252 ตัว เสียและใช้การไม่ได้ 367 ตัว อย่างไรก็ตามให้การดำเนินงานดังกล่าวต้องเสร็จสิ้นก่อนการแข่งขันเอเชี่ยนบีชเกมส์เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่นักกีฬาและนักท่องเที่ยวด้านความปลอดภัยอีกด้วย

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-10-09]
โดย : admin
วันที่ : 09 ต.ค. 57
เข้าชม : 421

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ