FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตจัดงานวันตำรวจประจำปีพร้อมมอบประกาศเกียรติคุณ

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
วันที่ 13 ตุลาคม 2557 เวลา 09.00 น.ที่บริเวณลานเอนกประสงค์กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “วันตำรวจ” ประจำปี 2557 โดยมี นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต และข้าราชการตำรวจ คณะ กต.ตร.คณะผู้ไกล่เกลี่ย ข้าราชการทหาร ตุลาการ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติจากส่วนราชการต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมงาน

พล.ต.ต.พชร กล่าวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้จัดกิจกรรมวันตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2557 โดยกิจกรรมภายในงานได้มีพิธีทางศาสนาเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่พี่น้องข้าราชการตำรวจที่ล่วงลับไปแล้ว พิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับการพิจารณาเป็นผู้มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น พิธีกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณของข้าราชการตำรวจ ต่อหน้าผู้บังคับบัญชา และพิธีอ่านสารของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยประธานในพิธี เพื่อให้โอวาทแก่ข้าราชการตำรวจ และนอกจากนี้ข้าราชการตำรวจได้ร่วมกันบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ด้วย สำหรับการมอบประกาศเกียรติคุณ แก่ข้าราชการตำรวจที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นได้แก่ ด้านอำนวยการดีเด่น จำนวน 5 ราย ด้านการสอบสวนคดีดีเด่น จำนวน 3 ราย ด้านการบริการและสนับสนุนดีเด่น จำนวน 11 ราย และด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมดีเด่น จำนวน 13 ราย ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการตำรวจ ว่า จังหวัดภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีอัตรากำลังไม่มาก ขณะที่ผู้บังคับบัญชาในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้พยายามส่งเสริมอัตรากำลัง แต่ก็ยังมีไม่เพียงพอ จังหวัดภูเก็ตมีประชากร 3.4 แสนคน แต่มีประชากรแฝงกว่า 7 แสนคน และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาปีละ 11.09 ล้านคน ดังนั้นเพื่อให้การทำงานสามารถทำได้ดีขึ้น จะต้องมีประชาชนเป็นเครือข่าย เป็นตำรวจคนแรกคอยแจ้งเบาะแส คอยช่วยทำงาน ประการที่สอง ดาวบนบ่าของท่านคือเกียรติยศของท่านทุกคน แต่ดาวบนบ่าของท่านจะสุกสกาวหรือไม่ ต้องได้รับความรักและความศรัทธาของท่านและของประชาชนชาวภูเก็ตทุกคน ถ้าท่านได้รับความรักและความศรัทธาจากชาวภูเก็ตทั้งมวล ตนเชื่อว่าชาวภูเก็ตทุกคนรักท่าน และจะเป็นกำลังสำคัญในการทำงานให้ท่านในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเที่ยงตรงและความถูกต้อง และประการสุดท้าย ในการประชุมประจำเดือนในทุกๆ เดือน ตนอยากเห็นวาระ การมอบโล่ มอบเงินรางวัล มอบประกาศเกียรติคุณให้แก่นายตำรวจที่ทำผลงานได้ดี ทำให้ประชาชนรักและศรัทธา เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน อย่างไรก็ตามขอให้ท่านยึดมั่นไว้เสมอว่า จะต้องทำงานอยู่บนพื้นฐานความถูกต้อง โดยทางจังหวัดก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนทั้งในเรื่องอุปกรณ์และกำลังพล

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-10-13]
โดย : admin
วันที่ : 14 ต.ค. 57
เข้าชม : 415

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ