FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เทศบาลเมืองป่าตองเปิด จัด บีส อิน ฟูร์ บีส ต้อนรับการท่องเที่ยว

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง กล่าวว่า เทศบาลเมืองป่าตองจัดกิจกรรมเปิดฤดูการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ ๒๙ ประจำปี ๒๕๕๗ ระหว่างวันที่ ๑-๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ณ หาดป่าตอง เพื่อที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยว สำหรับกิจกรรมพบกับกิจกรรมการแสดงดนตรี และศิลปิน นักร้อง มากมาย อาทิเช่น ยิ้ม อาร์สยาม เอเซีย อาร์ และในส่วนงานที่เป็นไฮไลน์จะเป็นขบวนพาเหรด ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวตลอดมาทุกปี ซึ่งในปีนี้ก็มีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน กับปที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีการสร้างสีสันไนไลน์ของเมืองป่าตอง ที่ทุกคนจะเห็นถึงสีสันยามค่ำคืนของป่าตองในหลายๆมุม โดยการจัดงานครั้งนี้ใช้ “ตีมงาน บีส อิน ฟูร์ บีส” หลังจากที่ทุกส่วนราชการและท้องถิ่นด้วยเข้ามาจัดระเบียบชายหาดให้เป็นหาดที่สวยงามและสัมผัสได้ เลยใช้ตีม บีส อิน ฟุร์ บีส ป่าตอง และเป็นชาดหาดแห่งความสุข โดยจะมีหน่วยงานทั้งภาครัฐเอกชนมีส่วนร่วมกับกิจกรรม ทั้งนี้วันที่ 1 พ.ย 57 จะมีพีธีทำบุญตักบาตรในช่วงเช้า และกิจกรรมวิ่งมินิมารธอนโดยเริ่มจุดสตาร์ทบริเวณสวนสาธารณะปลาโลมา วิ่งผ่านชายหาดป่าตองที่มีความยาวหน้าหาด 3 กิโลเมตร และวิงต่อไปยังหาดไตรตรัง เพื่อโชว์ความสวยงามของอีกแห่งหนึ่งด้วย

นางสาวเฉลิมลักษณ์ กล่าวถึงบรรยากาศท่องเที่ยว ในช่วงนี้ว่าขณะนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยประชาชนและนักท่องเที่ยวชื่นชมในส่วนของการจัดระเบียบชาดหาดเป็นจำนวนมากส่วนของการเคลียร์พื้นที่ชายหาดซึ่งได้มีหลายภาคส่วนโทรมาขอบคุณทุกหน่วยงาน ที่เข้ามาช่วยกันทำสิ่งดีๆกับการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและได้แสดงความยินดีที่จังหวัดภูเก็ตสามารถคืนพื้นที่ชายหาดสวยงามให้แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวกลับมา. อย่างไรก็ตามการจัดระเบียบของการชายหาดทั่วจังหวัดภูเก็ตไม่ใช่เฉพาะเมืองป่าตอง ชายหาดและการบุกรุกพื้นที่สาธารณะรวมกันทำทั้งจังหวัดภูเก็ต เรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน โดยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเองนี้ด้วย สิ่งที่เป็นสิ่งก่อสร้างและเตียงร่มที่มาบทบังทัศนียภาพ ซึ่งต้องเร่งดูแลอย่างนี้ต่อไปและในบ้างส่วนก็จะมีการดูแลอย่างนี้ต่อไปก็ได้อยู่ตลอดไป ขณะที่ผู้ได้รับผลกระทบหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งเข้าไปดูแล เยียวยา แต่อาจจะไม่ใช่พื้นที่ชายหาด หรือ อาจจะหาพื้นที่อื่นให้ทำมาหากิน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนวดชายหาด ก็ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ประกอบการโรงแรมฝั่งตรงกันข้ามหาด โดยได้ไปร้องขอให้รับหมอนวดเข้าไปทำงานในสถานที่โรงแรม หรือร้านที่เปิดนวดเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และในส่วนของแม่ค้าหิ้วกระติกย้ายเข้าไปขายตรงพื้นที่สาธารณะปลาโลมาได้

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-10-13]

โดย : admin
วันที่ : 14 ต.ค. 57
เข้าชม : 450

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ