FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

จังหวัดภูเก็ตเตรียมเปิดฤดูการท่องเที่ยว ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 29 ประจำปี 2557

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อวันที่ 9 ต.ค.57 เมื่อเวลา 18.00 น. ที่บริเวณลานบางลา หาดป่าตอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง พันตำรวจเอก ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นางสาวอโนมา วงศ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานภูเก็ต และนางสุพัตรา จารุอริยานนท์ นายกสมาคมโรงแรมหาดป่าตอง ร่วมแถลงข่าวเทศกาลเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง ครั้งที่ 29 ประจำปี 2557 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่และสร้างความหลากหลายในกิจกรรมแก่นักท่องเที่ยว

นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิ กล่าวถึงความ พร้อมของจังหวัดภูเก็ตในเทศกาลเปิดฤดูการท่องเที่ยวในครั้งนี้ ว่า หลังการเข้ามาปฏิรูป และจัดระเบียบชายหาดของ คสช. ชายหาดของจังหวัดภูเก็ตมีความสวยงามเหมือนเมื่อ 30-40 ปีที่ผ่านมา และมีความเป็นระเบียบมากขึ้น ทั้งนี้ พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว รวมทั้งสร้างความเป็นธรรมให้กับนักท่องเที่ยวในเรื่องการเดินทางด้วย ทั้งในเรื่องของการเพิ่มแท็กซี่มิเตอร์ อย่างไรก็ตาม อยากให้ทุกภาคส่วนเข้าใจองค์กรภาครัฐที่เข้ามาทำงานในพื้นที่ ไม่ได้เข้ามาทำเพื่อประโยชน์ของตัวเองแต่อยากให้ เชื่อมั่นว่าหน่วยงานรัฐทุกภาคส่วนทำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศและประชาชน ทั้งนี้ ก็เพื่อให้เกิด ความยั่งยืนในการท่องเที่ยว ด้านนางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ ได้กล่าวถึงรูปแบบของการจัดงานในปีนี้ว่า เน้น บลิสฟูล บีช (Blissful Beach) หรือ “ป่าตองชายหาดแห่งความสุข” โดยจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายน 2557 แบ่งการจัดงานออกเป็นภาคกลางวัน เริ่มตั้งแต่ 5 นาฬิกาของวันแรก ด้วยการแข่งขันมินิมาราธอน ต่อด้วยทำบุญ ตักบาตร และช่วงเย็นจะเป็นขบวนพาเหรด ที่สวยงามจากภาคส่วนต่าง ๆ ส่วนในภาคกลางคืนจะเป็นการแสดงดนตรีไทย และในคืนที่ 3 จะมีการแสดงดนตรีแจสจากศิลปินชาวต่างชาติด้วย ในส่วนของการรักษาความปลอดภัยนั้น พ.ต.อ ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ กล่าวว่า พร้อมดูแลนักท่องเที่ยวตั้งแต่สนามบินจนนักท่องเที่ยวเดินทางกลับโดยในช่วงเปิดฤดูกาลเปิดท่องเที่ยวตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต บูรณาการร่วมกัน ทั้ง ตำรวจน้ำ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจทางหลวง ตลอดจนอาสาสมัคร ในการดูแลความปลอดภัย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวขณะที่ผู้ประกอบการโรงแรมในพื้นที่ป่าตอง ได้จัดอบรมให้พนักงานเพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวด้วย ทั้งนี้เพื่อต้องการนักท่องเที่ยวได้รับความสุขและความประทับใจสูงสุด ทั้งนี้เพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนของจังหวัดภูเก็ตต่อไป..

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-10-10]
โดย : admin
วันที่ : 14 ต.ค. 57
เข้าชม : 373

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ