FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างอุโมงค์

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 พ.ย57 นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายสมัคร เลือดวงหัด ผู้อำนวยการแขวงการทางภูเก็ต / พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ รองผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามความ คืบหน้าการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดแยกดาราสมุทรแยกโลตัส และตรวจสอบการจราจรที่บริเวณแยกบางคู พร้อมพบปะหารือร่วมกับผู้รับเหมา เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการจราจรระหว่างการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีช เกมส์ ครั้งที่ 4 ในระหว่างวันที่ 14-23 พฤศจิกายน 2557 นี้

นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยภายหลังจากการลงพื้นที่ในครั้งนี้และได้ข้อสรุปเพื่อแก้ไขปัญหาและบรรเทาการจราจรที่แออัดในจังหวัดภูเก็ต ในระหว่างเวลาการแข่งขันกีฬา เอเชี่ยนบีชเกมส์ ว่า ในระหว่างเวลาดังกล่าว จะเปิดใช้ช่องจราจรในอุโมงค์ทางลอดแยกดาราสมุทรทั้ง 3 ช่องจราจร พร้อมเปิดพื้นผิวจราจรบนถนนทั้ง 2 ฝั่ง บริเวณแยกดาราสมุทร เพื่อให้การจราจรมีความสะดวกคล่องตัวเพิ่มขึ้น รวมทั้งเคลียร์พื้นที่และอุปกรณ์การก่อสร้างให้เรียบร้อย ไม่ให้กีดขวางบนเส้นทางจราจร ตลอดจนติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างให้เพียงพอ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น ส่วนการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดบริเวณแยกโลตัสนั้น ได้ประสานกับผู้รับเหมา ให้ขยายพื้นที่จราจรให้กว้างขึ้น และให้ปรับปรุงพื้นที่ให้สวยงาม พร้อมขอร้องให้ชะลอการก่อสร้างในทั้ง 2 โครงการ ในช่วงที่มีการแข่งขันเอเชี่ยนบีชเกมส์ ครั้งที่ 4 เป็นระยะเวลา 10 วัน ด้วย ทั้งนี้ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดภูเก็ต..


ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-11-10]
โดย : admin
วันที่ : 11 พ.ย. 57
เข้าชม : 383

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ