FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ดูแลความปลอดภัยการแข่งขันเอเชี่ยนบีชเกมส์ครั้งที่ 4

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 ที่ห้องประชุมศูนย์อาคารกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานการประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านประจำปี 2557โดยมี นายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต นายภาคภูมิ อินทรสุวรรณ นายอำเภอเมือง นายสุพจน์ ชนะกิจ นายอำเภอถลาง นายสายัณห์ ชนะชัยวงศ์ นายอำเภอกะทู้ พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านเข้าร่วม

สำหรับประเด็นการประชุมที่สำคัญประกอบด้วย การเตรียมตัวเป็นเจ้าภาพที่ดีในการต้อนรับนักกีฬาพร้อมการดูแลความปลอดภัยทั้งนักท่องเที่ยวและอาสาสมัครในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมครั้งที่ 4 กำชับให้องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมกันตรวจตราในพื้นที่อย่างเคร่งครัด , การรณรงค์ให้ประชาชนร่วมกันแต่งกายด้วยเสื้อสีเหลืองเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสเฉลิมฉลองพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติ รวมถึงประเด็นบทบาทหน้าที่ของกำนัน ผู้ใหญ่บ้านกับศูนย์ดำรงธรรม , การจัดทำโครงการตู้ขาวในหมู่บ้านจำนวน 103 หมู่บ้านทั่วจังหวัดภูเก็ต , โครงการพิทักษ์ชายหาดเพื่อร่วมสร้างจิตสำนึกรักษาความสะอาดพื้นที่ชายหาด , เรื่องปัญหายาเสพติดในจังหวัดภูเก็ตเร่งออกมาตรการดูแลอย่างเคร่งครัดในสถานศึกษาพร้อมเน้นย้ำให้สอดส่องดูแลผู้ที่เพิ่งพ้นโทษหรือเพิ่งออกจากสถานบำบัด และประเด็นสุดท้ายคือ โครงการผู้ว่าเยี่ยมเยียนรับฟังปัญหาประชาชน นายนิสิตกล่าวเน้นย้ำในส่วนของการมีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการให้การต้อนรับนักกีฬาและนักท่องเที่ยวในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนบีชเกมครั้งที่ 4โดยให้กำนันและผู้ใหญ่บ้านร่วมกับประชาชนในการต้อนรับและดูแลความปลอดภัยของนักกีฬา นักท่องเที่ยวและอาสาสมัครในกีฬาเอเชี่ยนบีช ซึ่งจะมีนักข่าวกว่า 30 ประเทศทั่วโลกมาทำข่าว ซึ่งถ้าหากมีเหตุการณ์ในทางไม่ดีเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวเกิดขึ้นอาจจะส่งผลในเชิงลบกับทางจังหวัดภูเก็ตเพราะจังหวัดภูเก็ตเป็นที่รู้จักทั่วโลก หากเกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีก็จะส่งผลให้เกิดความเสียหายขึ้น จึงขอกำชับให้องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมกันเป็นหูเป็นตาดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวให้ดีที่สุด

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-11-10]
โดย : admin
วันที่ : 11 พ.ย. 57
เข้าชม : 412

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ