FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เริ่มแล้วงานอันดามันมอเตอร์โชว์ 2014 11-17 ธ.ค. นี้

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
วันที่ 12 ธ.ค. 57 ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการจัดงานอันดามันมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 19 โดยมีนายกฤชภณัฏฐ์ ภัทร์วราสิทธิ กรรมการผู้จัดการบริษัท Chor Creative & Organizer, ND.Productions และแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วม

นายกฤชภณัฏฐ์ กล่าวว่า ด้วยทาง Chor Creative & Organizer, ND.Productions ร่วมกับค่ายรถยนต์ชั้นนำต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ตและเอกชนหลายภาคส่วนได้กำหนดจัดงานอันดามันมอเตอร์โชว์ 2014 ครั้งที่ 14 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-17 ธันวาคม 2557 ณ ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมผลักดันให้ธุรกิจยานยนต์ในจังหวัดภูเก็ต รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงได้มีการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีการร่วมมือจากค่ายรถยนต์ชั้นนำต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง นำนวัตกรรมยานยนต์ในรูปแบบใหม่ ๆ รวมทั้งเครื่องเสียงรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ สินชื่อรถยนต์ อิเล็คทรอนิคส์ยานยนต์และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับธุรกิจยานยนต์ต่าง ๆ แบบครบวงจรมาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน โดยค่ายรถยนต์ที่ได้นำรถยนต์มาจัดแสดงภายในงานมีหลากหลาย อาทิ Ford, Mitsubishi Tiansin Motor, Nissan, Mazda, Honda, Subaru, Lexus Auto City ประดับยนต์ชั้นนำ พร้อมพบกับดาราชื่อดัง เบล สุพล พัวศิริรักษ์ ในวันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม 2557 เวลา 16.00 น. รวมถึงมีเกมส์ กิจกรรมการแสดงโชว์ชั้นนำต่าง ๆ อีกมากมายบนเวทีพร้อมด้วย Pretty และ MC สาวสวยทุกวัน

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-12-12]
โดย : admin
วันที่ : 15 ธ.ค. 57
เข้าชม : 387

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ