FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ราชบัณฑิตศึกษา ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จัดโครงการราชบัณฑิตสัญจร

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ธันวาคม 2557 ที่ห้องประชุม อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษามหาวชิราลงกรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ผศ.ดร.ประภา กาหยี อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เป็นประธานโครงการราชบัณฑิตสัญจร ธรรมาภิบาลกับประชาธิปไตย โดยมีผู้บริหาร นักวิชาการ คณาอาจารย์ นักศึกษา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้ที่สนใจเข้าร่วม

สำหรับการจัดโครงการราชบัณฑิตสัญจร ธรรมาภิบาลกับประชาธิปไตย ครั้งนี้ราชบัณฑิตศึกษา ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ราชบัณฑิตและภาคีสามัคคีได้มีการเผยแพร่ผลงานต่อสังคมตลอดจนเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้และความคิดเห็น และสร้างเครือข่ายทางวิชาการระหว่างราชบัณฑิตสถานกับสถานศึกษาและหน่วยงานอื่นๆ ทั้งของรัฐและเอกชนโดย อาศัยความตามพระราชบัญญัติราชบัณฑิตสถาน พุทธศักราช 2544 มาตรา 7(1) ที่ราชบัณฑิตและภาคีสมาชิก ต้องค้นคว้า วิจัย และบำรุงสรรพวิชา แล้วนำผลงานที่ได้สร้างสรรค์ออกเผยแพร่ให้เป็นคุณประโยชน์แก่ประเทศและประชาชน ทั้งนี้การจัดโครงการดังกล่าวฯ เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจในการศึกษาความเป็นไปของสังคมในมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น และเป็นการแสวงหาความร่วมมือกันเป็นเครือข่ายระหว่างสถาบันต่อไป

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-12-19]
โดย : admin
วันที่ : 20 ธ.ค. 57
เข้าชม : 348

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ