FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ภูเก็ต เปิดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “Colorful Countdown Phuket 2015”

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
บรรยากาศงานส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปรายลงมาเล็กน้อย โดยมีพิธีเปิดอย่างสวยงามตระการตา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ธ.ค.57 ที่บริเวณสนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งทางจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจัดงาน“ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Colorful Countdown Phuket 2015” ขึ้นระหว่างวันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2557 เพื่อมอบความสุขให้แก่นักท่องเที่ยว และประชาชนชาวภูเก็ต โดยมีนายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด /มีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้าร่วมงาน

โดยผู้ที่เข้าร่วมงานได้ชื่นชมกับบรรยากาศ ภายในงาน ที่ได้เนรมิตสนามชัยซึ่งเป็นสถานที่แห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ ภายใต้ชื่องาน “ภูเก็ตเบิกฟ้าศักราชใหม่ ดินแดนมหัศจรรย์เรืองแสง ร่วมใจปรองดองสมานฉันท์ มอบความสุขให้ชาวภูเก็ต” ที่เต็มไปด้วยสีสันบรรยากาศของดวงไฟหลายร้อยดวงและโคมไฟใต้ท้องทะเลเรืองแสง ซึ่งได้มีการตกแต่งผสมผสานของแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ต พร้อมทั้งยังได้ชื่นชมนิทรรศการจากโซนแสดงพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่เกี่ยวกับความสามัคคี ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความปรองดอง สมานฉันท์ การอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขภายในงานนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงบนเวทีทุกค่ำคืน ทั้งการแสดงจากวงซุปเปอร์แดนส์สามกอง /การประกวดยุวทูตวัฒนธรรม รวมทั้งการแสดงจากศิลปินชื่อดัง อาทิ พี สะเดิด / เฟย์ ฟาง แก้ว / คาราบาว /บีคิง และขันที นอกจากนี้ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2557 จะมีพิธีส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2557 และร่วมนับเวลาถอยหลังก้าวสู่ศักราชใหม่ พร้อมจุดพลุเฉลิมฉลองปีใหม่ด้วย.


ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2557-12-30]
โดย : admin
วันที่ : 05 ม.ค. 58
เข้าชม : 421

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ