FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมงานฉลองครบ 60 ปี การก่อตั้งโรงเรียนและร่วมสังสรรค์

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
" นายก อบจ.ภูเก็ต ร่วมงานฉลองครบ 60 ปี การก่อตั้งโรงเรียนและร่วมสังสรรค์คืนสู่เหย้าชาวดาวรุ่งวิทยา "

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 19.00 น. นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมงานฉลองครบ 60 ปี การก่อตั้งโรงเรียนและร่วมสังสรรค์คืนสู่เหย้าชาวดาวรุ่งวิทยา โดยมี ฯพณฯ สมหมาย ภาษี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน นายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ ในฐานะประธานจัดงาน กล่าวถึงความเป็นมาของการจัดงาน และบาทหลวงจีระศักดิ์ ยงบรรทม ผู้อำนวยการโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน ณ อาคารเซนต์จอห์น โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมี ดร.พัลลภ สิงหเสนี รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ ศิษย์เก่า คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียน เข้าร่วมจำนวนมาก

โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ได้ก่อตั้งและเปิดทำการเรียนการสอนให้กับนักเรียนในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง เมื่อปี พ.ศ.2497 นับจนถึงปัจจุบัน มีอายุครบ 60 ปี ของการก่อตั้ง ดังนั้น เพื่อเป็นการฉลองการก่อตั้งโรงเรียนและร่วมแสดงความยินดีกับโรงเรียน ทางโรงเรียนดาวรุ่งวิทยาจึงได้จัดงานฉลองครบ 60 ปีของการก่อตั้ง และเพื่อเป็นการสังสรรค์คืนสู่เหย้าชาวดาวรุ่งวิทยา ได้กลับคืนสู่สถาบันการศึกษาของตนเอง พร้อมทั้งได้แสดงมุทิตาจิตแก่ครูผู้สอน ได้แสดงออกถึงความกตัญญูรู้คุณต่อคุณครู เพื่อให้คณะครูได้มีกำลังใจในการอบรมสั่งสอนลูกศิษย์รุ่นต่อไป การจัดงานในครั้งนี้ มีการจัดกิจกรรมมุทิตาจิตต่อครูอาจารย์ มีการแสดงละครย้อนรอยดาวรุ่ง การนำเสนอภาพรวมของโรงเรียนและร่วมเชิดชูเกียรติของบรรดาคณะฟาเดอร์และครูอาจารย์ที่ล่วงลับไปแล้ว ตลอดจนการแสดงของคณะครูและนักเรียน เพื่อให้ทุกท่านได้รำลึกถึงชีวิตในวัยเยาว์.

ขอมูลจาก เว็บ อบจ.ภูเก็ต
โดย : admin
วันที่ : 17 ก.พ. 58
เข้าชม : 603

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ