FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เตรียม รับเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
จังหวัดภูเก็ตประชุม เตรียมความพร้อมในการรับเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2558 ที่ห้องประชุมศาลากลาง จังหวัดภูเก็ต นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมเตรียมการรับเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ในโอกาสเสด็จเยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว. และพระราชทานของที่ระลึกแก่กรรมการ อนุกรรมการ และอาสาสมัคร พอ.สว. ประจำจังหวัดภูเก็ต โดยมี นายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต นายสังวรณ์ ภริงคาร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้

นายนิสิต กล่าวว่า ด้วยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ประธานกิตติมศักดิ์มูลนิธิ พอ.สว. จะเสด็จเยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว. ประจำจังหวัดภูเก็ต และพระราชทานของที่ระลึกแก่กรรมการ อนุกรรมการ และอาสาสมัคร พอ.สว. ประจำจังหวัด จังหวัดกระบี่ พังงา และภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 20 – 26 เมษายน 2558 และกำหนดเยี่ยมจังหวัดภูเก็ต ในวันอาทิตย์ที่ 26เมษายน 2558 ณ โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต อย่างไรก็ตาม เพื่อให้การเตรียมการรับเสด็จ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และสมพระเกียรติ และบังเกิดความปลอดภัยสูงสุด ทางจังหวัดจึงได้มีคำสั่งมอบหมายภารกิจ หน้าที่ และความรับผิดชอบ ให้แก่หน่วยราชการต่าง ๆ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง และได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาประชุมหารือ ซักซ้อม และมอบหมายภารกิจ หน้าที่ และความรับผิดชอบ ในการเตรียมการรับเสด็จ

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2558-03-25]
โดย : admin
วันที่ : 26 มี.ค. 58
เข้าชม : 495

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ