FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ผู้ว่าฯ ภูเก็ต นำประชาชนร่วมจุดเทียน ถวายพระพรสมเด็จพระเทพฯ

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ที่เวทีกลางสะพานหิน อ.เมืองภูเก็ต นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ในพิธีถวายเครื่องราชสักการะและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสเจริญพระชนมายุ ครบ 60พรรษา ในวันที่ 2 เมษายน 2558 โดยมี นางณัสรี จันทร์สมวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หัวหน่วยส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ตลอดจนมูลนิธิ สมาคม ชมรมฯ ต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต ทุกหมู่เหล่า เข้าร่วมในพิธีจำนวนมาก โดยผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมกันลงนามถวายพระพรเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ และร่วมกิจกรรมต่าง ๆ
ภายในงานยังได้จัดให้มีโครงการ หน่วยบริการประชาชน ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งมีนางณัสรี จันทร์สมวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมเป็นประธานเปิดงาน และร่วมกันมอบถุงยังชีพแก่ผู้สูงอายุ ขณะที่กิจกรรมส่วนอื่น ๆ ของหน่วยบริการประชาชน ยังมีการให้บริการตรวจวัดสายตา บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นกับทางโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต บริการแว่นสายตาฟรี โดยเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และนอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดจนการจัดเลี้ยงอาหารแก่ผู้เข้าร่วมงานด้วย

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2558-04-03]
โดย : admin
วันที่ : 07 เม.ย. 58
เข้าชม : 575

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ