FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ร่วมรดน้ำขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เนื่องในเทศกาลสงกรานต์

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
หน่วยงานภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมรดน้ำขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เนื่องในเทศกาลสงกรานต์

ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ ดร.พัลลภ สิงหเสนี นายสุธี ทองแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการพลเรือน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ข้าราชการทหาร ตำรวจ องค์กรเอกชน มูลนิธิ ตลอดจนสมาคม ชมรมต่างๆ และสื่อมวลชนภูเก็ต ร่วมในพิธีรถน้ำขอพร ขอขมาจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เนื่องในเทศกาลสงกรานต์จังหวัดภูเก็ต ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น
ขณะที่ นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้อวยพรให้ทุกคนที่เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวมีแต่ความสุขกายสุขใจ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ให้มีครอบครัวที่มั่งคั่งสมบูรณ์พูนผล ให้มีลูกเป็นที่พึ่งพาอาศัย และขอให้ทุกคนคิดดีทำดีเพื่อตนเอง ครอบครัว และสังคมภูเก็ต นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ยังได้ขอความร่วมมือให้ทุกหน่วยงานบูรณาการด้านการทำงานร่วมกันเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมงานที่เป็นวาระจังหวัด เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนภูเก็ตโดยรวม

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2558-04-10]
โดย : admin
วันที่ : 12 เม.ย. 58
เข้าชม : 1039

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ