FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ภูเก็ตจัดการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ “สูงวัยภูเก็ตเกมส์ ครั้งที่ 8”

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2558 ที่อาคารยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สะพานหิน นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ “สูงวัยภูเก็ตเกมส์ ครั้งที่ 8” โดยมี นาย อรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ นายดิลก ทองตัน รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว นางจิรนันท์ เจียมเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้สูงอายุภูเก็ต และหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายดิลก กล่าวว่า ในปีนี้องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้วร่วมกับศูนย์พัฒนาการจัดการสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต จัดการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ“สูงวัยภูเก็ตเกมส์ ครั้งที่ 8” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ผู้สูงอายุได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุให้มีคุณภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ และเพื่อให้ผู้สูงอายุเกิดการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนทางสังคมตลอดจนถึง การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร และคุณค่าในตนเอง ทั้งนี้การแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุ “สูงวัยภูเก็ตเกมส์ ครั้งที่ 8” จะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 18-23 เมษายน 2558 ซึ่งประกอบด้วย การแข่งขันร้องเพลงคาราโอเกะลูกทุ่ง คาราโอเกะลูกกรุง การแข่งขันกีฬาเปตอง และการแข่งขัวกีฬาพื้นบ้าน ทั้งหมดรวม 14 ประเภทกีฬา โดยมีนักกีฬาและผู้สูงอายุเข้าร่วมประมาณ 1,200 คน จาก 18 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2558-04-23]
โดย : admin
วันที่ : 26 เม.ย. 58
เข้าชม : 982

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ