FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

งาน “วันรวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเนปาล”

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
บรรยากาศการรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ภายในงาน “วันรวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเนปาล” ซึ่งทางจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้นที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้ (7 พ.ค.58) เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีหน่วยงานราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชน ชมรม และสมาคมต่าง ๆ ทุกภาคส่วนในจังหวัดภูเก็ต ที่มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาลอย่างต่อเนื่อง
นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึงการจัดงานวันรวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาลในครั้งนี้ เป็นการแสดงออกถึงความมีน้ำใจของมวลมนุษยชาติที่ต้องช่วยเหลือและต้องดูแลกันเมื่อเกิดภัยพิบัติ โดยทางจังหวัดภูเก็ตได้ตั้งคณะทำงานดำเนินการในเรื่องนี้ พร้อมทั้งเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยสาขาภูเก็ต ชื่อบัญชี “ภูเก็ตร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเนปาล” เลขที่บัญชี 805-0-66925-4 เพื่อให้ผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาลด้วย สำหรับยอดเงินการรับบริจาคผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต และยอดเงินบริจาคภายในงาน “วันรวมน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเนปาล” นั้น ล่าสุดมียอดเงินบริจาคอย่างไม่เป็นทางการแล้วกว่า 3.8 ล้านบาท (กว่าสามล้านแปดหมื่นบาท) อย่างไรก็ตาม ผู้มีจิตศรัทธายังสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือชาวเนปาล ได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ที่ว่าการอำเภอทุกแห่งในจังหวัดภูเก็ต ได้ จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม นี้.

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2558-05-07]
โดย : admin
วันที่ : 14 พ.ค. 58
เข้าชม : 562

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ