FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ผวจ.ภูเก็ตเชิญชวนส่วนราชการ ภาคประชาชนร่วมกิจกรรม Bike for mom ปั่นเพื่อแม่

รายละเอียดข่าวสาร กิจกรรม รายละเอียด
ผวจ.ภูเก็ตเชิญชวนส่วนราชการ ภาคประชาชนร่วมกิจกรรม Bike for mom ปั่นเพื่อแม่และกิจกรรมหมู่บ้านรักษาศีล 5

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (29 ก.ค.58) ที่ห้องประชุม 1 อาคารศูนย์ประชุมกลุ่มจังหวัดอันดามันศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุม คณะกรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 7/ 2558 เพื่อติดตามผลการปฏิบัติ-ราชการตามนโยบายของรัฐบาล ในรอบเดือน พร้อมทั้งมอบหมายภารกิจงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปปฏิบัติเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ ก่อนการประชุมจะเริ่มขึ้น ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้มอบประกาศ-เกียรติบัตรและเงินรางวัลให้แก่โรงเรียน นักเรียน กลุ่มต้นแบบ นักส่งเสริมดีเด่น องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ต้นแบบของจังหวัดภูเก็ต และมอบประกาศ-เกียรติบัตรให้แก่หน่วยงานและบุคคลที่ทำประโยชน์ให้กับจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ โครงการเชิดชูเกียรติผู้นำเครือข่ายพัฒนาชุมชน ดีเด่น ประจำปี 2558 และโครงการอาสมัครจัดเก็บข้อมูลความจำเป็นพื้นฐานดีเด่น/ผู้บันทึกข้อมูลความจำเป็นพื้นฐานดีเด่น และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผู้ให้การสนับสนุนการจัดเก็บและบันทึกข้อมูลดีเด่น รวมทั้งการสรุปประเด็นข่าวที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ตในรอบเดือนกรกฎาคม 2558

สำหรับวาระการประชุมที่สำคัญในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้สั่งการในที่เร่งด้วยกัน 3 เรื่อง ประกอบด้วย 1. การจดทะเบียนนิติบุคคล หมู่บ้าน และคอนโดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยได้มอบหมาย นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานคณะทำงานในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว 2. ขอความร่วมมือให้หน่วยงานต่างๆในจังหวัดภูเก็ต เชิญชวนเจ้าหน้าที่ของแต่ละหน่วยงาน สมัครเข้าร่วมโครงการ " หมู่บ้านรักษาศีล 5" ให้ได้ ร้อยละ 80 ของแต่ละหน่วยงาน โดย ผู้ที่จะสมัครสามารถดูรายละเอียด และคีย์ข้อมูลผ่านทาง www. sila5.com 3. การให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชาสัมพันธ์ และสนับสนุน การบริการเรียกแท็กซี่บนมือถือแบบใหม่ (GRABTAXI ) ที่เกิดขึ้นในจังหวัดภูเก็ต เพื่อการรองรับการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ยังเชิญชวนให้หัวหน้าส่วนราชการต่างๆในจังหวัดภูเก็ต มาร่วมในกิจกรรม bike for MoM ปั่นเพื่อแม่ของจังหวัดภูเก็ต ที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ ที่16 สิงหาคม 2558 นี้ โดยพร้อมกัน ที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เวลา 15.00 น.

ข้อมูลจาก :: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต [2558-07-29]
โดย : admin
วันที่ : 03 ส.ค. 58
เข้าชม : 990

สั่งพิมพ์
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ