FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เห็ดพันปี

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 24 มิ.ย. 56 ผู้เข้าชม 729 ตอบกลับ 1
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : เห็ดพันปี


ราคา : ราคาพิเศษ


รายละเอียด
..>>>> ใครมีญาติ มีพ่อ แม่ เพื่อนๆ....ที่เป็นโรคมะเร็ง
..หรือใครที่ไม่สบาย.......ต้องอ่าน

....เห็ดหลินจือพันปี...

....เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นที่ป่วยไม่สบาย ผมแบ่ง ออกมาขายในบางส่วนครับเป็นเห็ดหลินจือ อายุเป็นร้อยๆปี ที่มีสรรพคุณ ป้องกันรักษา โรคมะเร็งได้เป็นอย่างดี ที่หาได้ยากในเมืองไทย.....สำหรับสมาชิกที่มี ญาติที่กำลังป่วยนำไปใช้รักษา หรือผู้ที่ยังไม่ป่วย นำไปต้มกินแทนชาเพื่อป้องกันการก่อตัวของมะเร็งครับ ..ผมมีอยู่จำนวนหนึ่ง นำมาแบ่งขายให้สมาชิกในจำนวนจำกัดครับ

.......วิธีกินของผม...เป็นวิธีเฉพาะตัว ท่านที่นำไปใช้ลองอ่านดูแล้ววิเคราะห์เอาเองว่า ดีหรือไม่ ผมไม่ยืนยันแต่ผมจะบอกเล่าตามที่ผมคิดได้และปฏิบัติอยู่ครับ.....ส่วนใครจะนำไปใช้โดยกรรมวิธีไหนก็สุดแท้แต่ครับ และเห็ดของผม นี่ก่อนส่งให้ลูกค้าจะต้องยืนยัน และทำหลักฐานใว้ครับป้องกันการกลั่นแกล้ง....และใส่ร้าย ฉะนั้น ผมจะส่งให้เฉพาะผู้ที่ต้องการใช้จริงๆ.......หากท่านค้นหาในกลูเกิล ท่านก็คงจะเจอแต่ที่เขาทำการค้าที่เป็นรูปแบบอื่นหรือที่ทำแบบสำเร็จรูปแบบแคบซูน ....ส่วนตัวเห็ดที่เป็นแท่งๆอย่างนี้ ไม่มีครับ ผมเองเสริตส์หาก็ไม่เจอ เพราะว่า เห็ดตัวนี้ มันแพงมาก เขาเลย ผลิตในรูปแบบอื่นๆที่ได้จำนวนเยอะ......ซึ่งเป็นการทำการค้าโดยทั่วไป..ส่วนของผม ไม่ใช่การทำการค้านะครับ.....ไม่ตั้งใจทำการค้าครับเพียงแต่ แบ่งมาขายบางส่วนเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย

...ใครที่ มีพ่อ แม่ ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงเป็นมะเร็งอยู่หรือเป็นโน่นเป็นนี่ รวมทั้งสมัทภาพทางเพศไม่ค่อยดีก็.....รีบนำไปใช้รักษา ส่วนที่ใครยังไม่เป็นอะไร แต่รู้ถึงสรรพคุณของเห็ดนี่....จะซื้อไปเก็บใว้กินเพื่อป้องปรามโรค ก็ไม่ผิดกติกาใดๆ....ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ .....หากเป็นแล้ว มีเงินเป็นล้านๆก็ซื้อสุขภาพกลับมาไม่ได้

......ส่วนผมตอนนี้ กิน เพื่อ ป้องปรามโรคครับ ......ป้องกันดีกว่ารักษาครับ......

เห็ดที่ผมมี มีจำกัด หมดแล้วหมดเลยครับ...ฉะนั้นใครสนใจและต้องการเก็บใว้ใช้ในบั้นปลายของชีวิต ต้องรีบซื้อครับ...ก่อนที่จะหมดและหาซื้อไม่ได้


สั่งซื้อได้ที่ http://iwees.com/?sid=2

คลิกไปดูรายละเอียดและสรรพคุญได้ที่ลิงค์ครับ
http://www.say2you.net/blog/index.php?blogid=845

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
12/482 หมู่ที่ 3 ถนนเจ้าฟ้านอก

ติดต่อคุณ : คุณจิโรจ ขุนเดชมาก
โทรศัพท์ : 089-7240493 , 082-9876554
อีเมล์ : su_su_aae@hotmail.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

ความคิดเห็นที่ : 1

เรียน ผู้ประกาศทุกท่าน

ทีมงานขอขอบคุณครับ ทีเข้ามาใช้บริการของเรา
สุดท้ายขอให้ท่านมีความสุข ความเจริญประสบผลสำเร็จตามทีประกาศ ทุกประการ

Yes

ด้วยจิตคารวะ
ทีมงาน ภูเก็ต เว็บบอร์ด

ชื่อ : ทีมงาน ภูเก็ตเว็บบอร์ด    วันที่ 24 มิ.ย. 56 14:26:14    IP : 223.207.145.xxx แจ้งลบ
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ