FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

เซ็ทครีมซันโฮม Sunhome 5 ชิ้น

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 28 มิ.ย. 56 ผู้เข้าชม 1218 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : เซ็ทครีมซันโฮม Sunhome 5 ชิ้น


ราคา : 1,990 บาท


รายละเอียด
เซ็ทครีมซันโฮม 5 ชิ้น


เซ็ตซันโฮม ขนาด 5 ชิ้น

1. โฟมล้างหน้า ขนาด 110 g. ( Purifying & Spots Preventing Cleanser) โฟมทำความสะอาดผิวหน้า มีส่วนผสมของใบหม่อน สกัดจากเปลือกไม้ธรรมชาติ มีกรดอมิโน ผสมน้ำแร่ธรรมชาติ จากเกาหลีใต้ ช่วยผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ช่วยลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ล้างคราบเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ทำให้หน้าเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แข็งแรง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงยังคงความชุ่มชื้นไม่สูญเสียน้ำผสมมอยเจอร์ไรเซอร์คงรักษาความสมดุลให้กับผิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา

วิธีใช้ : ล้างหน้าด้วยโฟม ( Purifying & Spots Preventing Cleanser) เช้า – เย็น หรือตามต้องการ

2. เซรั่มบำรุงขนาด 30 ml. (Whitening & Shining Essential Toner) เซรั่ม ฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้ามีความเข้มข้นเป็น 2เท่า ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าทำให้ผิวเรียบเนียน สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับแห้งเร็ว ช่วยเป็นเกราะป้องกันจากมลภาวะเป็นพิษ มีกลิ่นหอมจากดอกคาโมไมด์ มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวหน้า

วิธีใช้ : ลงเซรั่มก่อนทาครีมบำรุง กลางวัน –กลางคืน

3. ครีมบำรุงปรับสภาพผิว (เนื้อครีมสีขาว) ขนาด 25 g.( Complex Soothing & Repairing Cream ) ครีมบำรุงผิวหน้าช่วยให้หน้าขาว ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น มีส่วนผสมจากทองคำขาวบริสุทธิ์ ให้ผิวมีชีวิต ชีวา เปล่งปลั่ง มีเลือดฝาด ให้ความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งตึง ผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่ม มีน้ำแร่จากธรรมชาติจากเกาหลีใต้ เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งกร้าน ยังช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ ไม่ทำให้แก่ก่อนวัย เมื่อใช้เป็นประจำ อย่างต่อเนื่อง

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ตอนเช้า แล้วทาเซรั่ม ตามบำรุงด้วยครีมปรับสภาพผิว

4. ครีมไข่มุก ขนาด 25 g. (Complex Whitening & Concealing Cream) ครีมอาหารผิว ผิวขาวใส และ ช่วยปกปิดริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใส ด้วยสมุนไพร จากธรรมชาติจากเกาหลีใต้ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ให้ผิวแข็งแรง ลบเลือนริ้วรอย มีกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธ์ มีส่วนผสมของสารสกัดจาก ดอกคาโมไมล์ ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ให้ผิวหน้าเรียบเนียน หน้าขาวใสอมชมพู เปล่งประกายราวไข่มุก

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ตอนเช้า แล้วทาเซรั่ม ตามบำรุงด้วยครีมปรับสภาพผิว ทาด้วยครีมไข่มุกอีกครั้ง

5. ครีมกลางคืน ช่วยหน้าขาวใส และลบเลือนริ้วรอย (เนื้อครีมสีโอโรส) ขนาด 25 g.(Complex Whitening & Fading Cream) ช่วยให้ใบหน้า หน้าขาวใส และลบเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมจากสมุนไพรสกัด จากเกาหลีใต้ ทำให้ผิวชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธ์ ลบรอยเหี่ยวย่น มีส่วนผสมวิตามินC เป็นหัวใจที่ ทำให้หน้าสดใสไร้รอยด่างดำ ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว และทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรงขึ้น ป้องการเกิดอนุมูลอิสระ ภายใน 7 วันหน้าคุณจะขาว สว่างใส จนใคร ๆ ต้องทัก
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
รังสิต-คลอง 4

ติดต่อคุณ : Noo Zim
โทรศัพท์ : 0846809598 , 0846893124
อีเมล์ : noo-zim@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.noozim.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ