FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

พิเศษ!! Beauty Perfect GLUTA ADVANCE 1000 mg. + Acerola Cherry 1000 mg.

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 28 มิ.ย. 56 ผู้เข้าชม 572 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : พิเศษ!! Beauty Perfect GLUTA ADVANCE 1000 mg. + Acerola Cherry 1000 mg.


ราคา : 2,100 บาท


รายละเอียด
GLUTA ADVANCE 1000 mg.

แอลกลูต้าไธโอนตัวใหม่ มีความเข้มข้นต่อเม็ดถึง 1000 มก. เป็นแอลกลูต้าไธโอนเพียว (Pure) เพื่อผิวขาวใสอย่างสุดๆ ยกกำลังสอง ปรับสภาพสีผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทานแล้วไม่ขาวขึ้นให้มันรู้ไปสิคะ






วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผลิตในโรงงานภายใต้มาตรฐาน GMP L-Glutathione เป็น Amino Acid ที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เองในร่างกาย แต่มีปริมาณน้อยอาจไม่เพียงพอในการนำไปสร้างเป็น Enzyme Glutathione Peroxidase ซึ่งเป็นสาร Antioxidants ป้องกันการเกิดของ Free Radicals และป้องกันการเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกายโดยเฉพาะเซลล์ตับ นอกจากนี้ยังมีส่วนสำคัญในการขับล้างสารพิษในกระแสเลือดให้กลายเป็นสารที่ไม่อันตรายและขับออกจากร่างกายทางตับ (Detoxifocation)

อย่างไรก็ตามเราสามารถเพิ่มระดับของกลูต้าไทโอนในร่างกายได้ง่ายๆ โดยการรับประทาน L-Glutathione เข้าไปโดยตรง หรือรับประทานสารอาหารที่ร่างกายนำไปใช้ในการสร้าง กลูต้าไทโอน เช่น Alpha Lipoic Acid และ N-Acetylcysteine ให้มากขึ้น หรือการรับประทาน antioxidants อื่น เช่น Vitamin C ACEROLA Cherry เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายเก็บกลูต้าไทโอนที่ตับให้มากขึ้น

แอล-กลูต้าไธโอน กับ กลูต้าไธโอน เหมือนกันไหม? ตัวไหนทำให้ขาวกว่ากัน?

แอล-กลูต้าไธโอน (L-Glutathione) เป็นสารออกฤทธิ์ของกลูต้าไธโอน ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยอาหารเสริมประเภทนี้นั้นไม่มีผลเสียต่อร่างกายแม้จะรับประทานติดต่อกัน ป็นระยะเวลานาน และไม่มีผลต่อการเพิ่มน้ำหนัก

L-Glutathione คืออะไร?

L-Glutathione (แอลกลูตาไธโอน) เป็นสารประเภท Tripeptide ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ Cysteine, Glycine และ Glutamic acid ที่ร่างกายนำมาใช้ร่วมกับ Selenium ในการสร้าง Antioxidant Enzyme อย่าง Glutathione Peroxidase เพื่อใช้ในการป้องกันอันตรายจากอนุมูลอิสระต่อเซลต่างๆ ในร่างกาย

คุณสมบัติของ L-Glutathione

• เป็น Antioxidant ตัวหนึ่งที่ร่างกายสังเคราะห์ได้เองเรียกว่า Universal Antioxidant

• ทำงานได้ดีร่วมกับ วิตามินซี และ Antioxidant ตัวอื่น ในด้านการทำให้การผลิตเม็ดสีน้อยลง

• กลไกการทำงานการได้รับ L-Glutathione จะเข้าไปยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase ทำให้ Tyrosinase ไม่สามารถเปลี่ยนไปเป็น Eumelanin ซึ่งมีสีคล้ำ ผิวจะค่อยๆจางลง เมื่อเกิดการผลัดผิวโดย Tyrosinase จะถูกขบวนการสังเคราะห์ Phaeomelanin แทน ซึ่งเป็นเม็ดสีที่ไม่มีสีแทน

ประโยชน์ L-Glutathione

• เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

• ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้การเกิดฝ้าและจุดด่างดำลดลง ผิวขาวใสสว่างขึ้น

• ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานของตับ ทำให้การกำจัดของเสียหรือสารพิษต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนประกอบสำคัญ : แอล กลูต้าไธโอน 1000 มก. (วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น)
ขนาดบรรจุ : 40 แคปซูล
ขนาดรับประทาน : 1000 - 2000 มก. ต่อวัน
ตื่นนอนตอนเช้า (ท้องว่าง) : 1 เม็ด
ก่อนนอน (ท้องว่าง) : 1 เม็ด

ถึงทุกวันนี้ยังไม่พบผลข้างเคียงหรือปฏิกิริยาระหว่างยาของกลูตาไธโอนชนิดรับประทาน และไม่มีผลต่อการเพิ่มน้ำหนัก


Vitamin C Acerola Cherry 1000 mg.
วิตามินซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 1000 มิลลิกรัม

วิตามินซีจากธรรมชาติ ช่วยดูแลสุขภาพเราได้ วิตามินซีเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก ซึ่งมีหลากหลายชนิด วิตามินซีบางชนิดผลิตโดยการสังเคราะห์ บางชนิดสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินซีจากธรรมชาติไปใช้ประโยชน์ไดดีกว่า ดังนั้นการเลือกรับประทานวิตามินซี ควรเลือกชนิดที่สกัดจากธรรมชาติ เช่น การเลือกรับประทานวิตามินซี ควรเลือกชนิดที่สกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากอะเซโรลาเชอรี่ ซึ่งให้วิตามินซีสูง และอยู่ในรูปที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ประโยชน์ได้ดี

ช่วยลดการติดเชื้อโรคหวัด ช่วยต้านการติดเชื้อแบคทีเรียและลดการแพ้สารต่างๆ ของร่างกาย วิตามินซี ช่วยรักษาผิวของเม็ดเลือดขาว ไม่ให้ถูกทำลาย จึงทำให้การเคลื่อนย้ายตัวของเม็ดเลือดขาวไปยังเชื้อโรคต่างๆ ได้รวดเร็ว นอกจากนี้ วิตามินซี ยังช่วยการทำงานของน้ำย่อยที่ใช้ทำลายเชื้อโรคเหล่านี้ด้วย จากการศึกษาพบว่าผู้ที่ได้รับวิตามินซีเป็นประจำ จะเป็นหวัดน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้รับ

ช่วยลดการแพ้ต่างๆ รวมทั้งโรคภูมิแพ้ โดยยับยั้งสารที่เรียกว่า ฮีสตามีน เป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นมา หากมากเกินไปจะทำให้มีอาการระคายเคืองตามระบบหายใจ ทำให้จามมีน้ำมูกไหล นอกจากนี้ยังพบว่าวิตามินซีสามารถลดโอกาสการติดเชื้อบริเวณปอดได้อย่างมีนัย สำคัญ

เป็นสารต้านออกซิเดชั่น ทำหน้าที่เป็นสารช่วยยับยั้งการสร้างสารอนุมูลอิสระ และยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลายและขจัดโมเลกุลที่ถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์เสื่อมตัวเร็ว ซึ่งช่วยป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ได้เช่น โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดแดงแข็ง โรคข้ออักเสบจากรูมาตอยด์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันระบบประสาทและสมองจากโรคความจำเสื่อม อันเนื่องมาจากการมีอายุมากขึ้น

ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเนื้อเยื้อที่ผิวหนัง และกระดูกโดยเฉพาะในเด็ก ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตในผู้ใหญ่ ทำให้ผิวกระจับ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผนังหลอดเลือดแข็งแรง ช่วยในการสมานตัวของแผล หากขาดวิตามินซี เป็นสาเหตุการเปราะแตกง่ายของผนังหลอดเลือด ทำให้เลือดออกง่าย

ใน 1 เม็ด ประกอบด้วย...

Acerola Cherry Extract 1000 mg.
Citrus Bioflavonoids 80 mg.
Pomegranate Extract 60 mg.
Grape Seed Extract 40 mg.
Beta Carotene 30 mg.
Lycopene 30 mg.

Q & A
ถาม : ผลไม้ใดบ้างที่มีวิตามินซีสูง?
ตอบ : อะ เซโรลาเชอรี่ เป็นผลไม้ที่มีถิ่นกำเนิดในหมู่เกาะเขตร้อนแถบทะเลแคริบเบียน ซึ่งผลอะเซโรลาเชอรี่ มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30-80 เท่า โดยพบว่าอะเซโรลาเชอรี่จัดเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติสูง ที่สุด ดังนั้นการรับประทานอะเซโรลาเชอรี่จึงเป็นการเลือกวิตามินซี จากธรรมชาติให้กับร่างกาย

ถาม : นอกจากอะเซโรลาเชอรี่แล้ว ควรเลือกรับประทานอะไรอีกบ้าง?
ตอบ : ควร เลือกรับประทานอาหารให้หลากหลาย เช่น พรุน อัลฟาฟา มะเขือเทศ ทับทิม โรสแมรี่ เพราะว่าผักและผลไม้เหล่านี้ ต่างให้โภชนาการสูง นอกจากนี้ควรเลือกรับประทานกลุ่มวิตามิน บี อี เค กรดโฟลิก และกรดอะมิโนต่างๆ ร่วมด้วย จะทำให้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงขึ้น

ขนาดบรรจุ : 45 เม็ด
ขนาดรับประทาน : วันละ 1-2 เม็ด เช้า-เย็น แล้วตามด้วยน้ำเปล่ามากๆ
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
รังสิต-คลอง 4

ติดต่อคุณ : Noo Zim
โทรศัพท์ : 0846809598 , 0846893124
อีเมล์ : noo-zim@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.noozim.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ