FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

Beauty Perfect GLUTA ADVANCE Whitening Body Lotion สำหรับผิวขาวเร่งด่วน

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 28 มิ.ย. 56 ผู้เข้าชม 590 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : Beauty Perfect GLUTA ADVANCE Whitening Body Lotion สำหรับผิวขาวเร่งด่วน


ราคา : 650 บาท


รายละเอียด
GLUTA ADVANCE Whitening Body Lotion

GLUTA ADVANCE Whitening Body Lotion กลูต้า แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง บอดี้โลชั่น สูตรลิขสิทธิ์ที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนจะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารบำรุงผิวสำคัญอย่างกลูต้าไธโอน อาร์บูติน วิตามินอี จะช่วยให้ผิวพรรณของคุณขาวจนเห็นได้ชัด ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น กลิ่นหอมสดชื่น จึงรู้สึกสดใสทุกครั้งที่ชะโลมผิวกาย ทั้งยังช่วยขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ช่วยให้เผยผิวพรรณนวลเนียนขาวใสอย่างชัดเจนภายใน 7-14 วัน ใช้ทาผิวทั่วเรือนร่างได้ตลอดเวลา เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติไม่มีสารอันตรายต่อร่างกายแต่อย่างใด ช่วยในการปรนนิบัติผิวของคุณโดยปราศจากสารอันตรายต่างๆ ทำให้ผิวมีความแข็งแรง ทนต่อแสงแดดและต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ขาวอมชมพูอย่างคนมีสุขภาพผิวที่ดี ทำให้เกิดความประทับใจกับคนรอบข้าง

GLUTA ADVANCE Whitening Body Lotion มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนและอาหารผิวหลายชนิดที่เข้มข้นอย่างมาก ซึ่งตัวกลูต้าไทโอนเป็นตัวที่จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินและยับยั้งการสร้างเม็ดสีในชั้นผิวได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพที่สุด ผิวคุณจะค่อยๆขาวขึ้นจนเห็นได้ชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์

ผลที่จะได้รับหลังการใช้ : ผิวทั่วร่างกายจะขาวสว่างใสมากยิ่งขึ้น จุดด่างดำเลือนหายไป ทำให้ผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น บำรุงผิวให้แข็งแรง เมื่อใช้ประจำ จะช่วยเสริมสร้างให้ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวพรรณต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดียิ่งขึ้น ทนต่อแสงแดด ยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินของผิว ผิวพรรณชุ่มชื่น นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ไม่แห้งกร้าน ฟื้นฟูผิวดำคล้ำแดดให้ขาวใสในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ขนาดบรรจุ : 230 ml.

วิธีใช้ : ใช้ทาผิวทั่วร่างกาย วันละ 2 ครั้งหลังอาบน้ำเช้าเย็น หรือใช้ได้บ่อยตามต้องการ
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
รังสิต-คลอง 4

ติดต่อคุณ : Noo Zim
โทรศัพท์ : 0846809598 , 0846893124
อีเมล์ : noo-zim@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.noozim.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ