FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ขายหญ้าหยาดน้ำค้างแห้งลดคอเรสเตอรอล

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 28 มิ.ย. 56 ผู้เข้าชม 859 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ขายหญ้าหยาดน้ำค้างแห้งลดคอเรสเตอรอล


ราคา : 300 บาท


รายละเอียด
ขายหญ้าหยาดน้ำค้างแห้งลดคอเรสเตอรอล
(12 มี.ค.) นพ.สุพรรณ ศรีธรรมา อธิบดีกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยพบว่ายุโรปใช้มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 12 มีการนำมาทำเป็นชาเพื่อบริโภคบรรเทาอาการไอกรน หอบหืด ไอแห้ง หลอดลมอักเสบ และอาการอื่นที่เกี่ยวข้องกับหลอดลม รักษาอาการไอ ภญ.สุภาภรณ์ ปิติพร หัวหน้ากลุ่มงานเภสัชกรรม โดยรวมจากการศึกษาวิจัย พืชชนิดนี้มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย ใช้มากในการรักษาโรคผิวหนัง ทั้งกลากเกลื้อน ผิวอักเสบ แผลไฟไหม้ แมลงสัตว์กัดต่อย บ้างก็นำไปใช้ดับกลิ่นตัวด้วย ใช้ต้มดื่มแก้ไข้ แก้บิดแก้ปวดท้อง ใช้เป็นยาตำรับรักษากามโรคด้วย อย่างมาเลเซียก็นำไปใช้ในสตรีหลังคลอด อินเดียนำมาตากแห้งใช้ต้มดื่มในตอนเช้าเพื่อล้างท้อง(แต่ไม่ใช่ดื่มมากเกินไปในขณะที่ท้องว่างอาจทำให้ท้องเสียได้ ) แต่ส่วนใหญ่บางคนก็ขับเหงื่อออกมาเยอะ ปวดปัสสาวะบ่อย ( ขับสารตกค้างในร่างกาย ) บางคนเป็นตกขาวเป็นเวลาหลายเดือนไปหาหมอก็ดีชึ้นนิดหน่อยกลายเป็นตกขาวเรื้อรังแต่พอได้ดื่มชาหญ้าหยาดน้ำค้าง อาการตกขาวดีขึ้นภายในเวลาไม่กี่วัน จนทุกวันนี้ก็ไม่เป็นอีกเลย ช่วงนี้หญ้าหยาดน้ำค้างไม่ค่อยมีแล้วหายาก เราแบ่งขายเป็นห่อถุงพลาสติกใส่อาหารขนาดเบอร์ 6x9 นิ้ว ถุงละ 300 บาท ถ้าเราดื่มเป็นชาก็ใส่แค่หยิบมือเดียวก็พอและสามารถเติมน้ำร้อนดื่มได้อีกจนน้ำสีจืด สนใจติดต่อ 090-5597532 เมล์ pupewin@yahoo.com สั่งซื้อสินค้า ธนาคารกรุงเทพฯ 911-7-00235-3 ชื่อ jinna punyi โอนตังค์แล้วกรุณาเมล์บอกที่อยู่วัน-เวลาที่โอน
ขายชาปอกะบิด สินค้าแนะนำที่เห็นผลมากมายนับไม่ถ้วน
ชาสมุนไพรไทยปอกะบิด 1 ปี ออกครั้งเดียว
สรรพคุณ
-ลดน้ำตาลในเลือดในโรคเบาหวาน
-ลดความดันและลดไขมันในเลือด
-บรรเทาอาการของโรคไต
-เหน็บชา ชาตามปลายมือปลายเท้า นิ้วล็อค
-โรคเก๊าท์ ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดหลัง
-ภูมแพ้ ไทรอยด์ ไมเกรน นอนไม่หลับ ปวดประจำเดือน
-โรคอ้วน ลดน้ำหนัก ช่วยระบาย ตกขาว
รับประทานได้ทั้งร้อนและเย็น ทานง่ายรสชาติเหมือนน้ำขาเห็นผลเป็นที่หน้าพอใจ
วิธีชงชาปอกะบิด: ราคา 150 บาท ค่าส่ง 30 บาท
1. วางถุงชาปอกะบิดในแก้ว 1 ซอง เทน้ำร้อนผสม
2. ทิ้งไว้อย่างน้อย 5 นาที นำซองชาปอกะบิดออก พร้อมดื่มไม่มีน้ำตาล ไม่มีคาเฟอีน ไม่มีสารปรุงแต่งใดๆ บรรจุ 12 ซอง ซองละ 3 กรัมติดต่อ 090-5597532 เมล์ pupewin@yahoo.com http://www.pharmacy.mahidol.ac.th/thai/knowledgeinfo.php?id=143

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
25 jjjjjjju

ติดต่อคุณ : ัีyu
โทรศัพท์ : 0905597532
อีเมล์ : pupewin@yahoo.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ