FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ขายใบจองคอนโด CONNEXT จองไว้ก่อนพรีเซล ราคาคนใน 30.36 ตร.ม. ห้องมุม ชั้น 5 !

ประกาศฟรี » ขาย » อสังหาริมทรัพย์ » คอนโดมิเนียมวันที่ประกาศ 06 ก.ค. 56 ผู้เข้าชม 913 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ขายใบจองคอนโด CONNEXT จองไว้ก่อนพรีเซล ราคาคนใน 30.36 ตร.ม. ห้องมุม ชั้น 5 !


ราคา : ต่อรองได้


รายละเอียด
https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.399525193500951&type=1

ขายใบจองคอนโด The CONNEXT ราคา 20,000 บาท จองไว้ก่อนช่วงพรีเซล ราคาคนภายใน/เช็คได้เลย 30.36 ตารางเมตร 1 ห้องนอน ห้องมุม ชั้น 5 ราคาพิเศษมือแรกจริงๆ!!

- ชั้น 5 ไม่สูงน่าหวาดเสียว วิวสวยพอดี ทิศใต้ลมทั้งปี ตากผ้าแห้ง ไม่โดนแดดบ่าย
- เป็นห้องวิวโฆษณาของโครงการ ดีที่สุด!! ตามรูปเลยครับ (จากระเบียงต้องมองขวาเล็กน้อยเพื่อเห็นวิวนี้ตามรูปที่โครงการโฆษณานะครับ)

- วิวซ้ายเห็นวิวธรรมชาติ วิวขวาก็เห็นวิวธรรมชาติ เป็นห้องที่ได้ 3 วิว คือ วิวสระ/สวนสาธารณะของโครงการ วิวธรรมชาติด้านซ้าย และ วิวธรรมชาติด้านขวา
- โครงการเชื่อถือได้ เสร็จหลายโครงการแล้วจากภูเก็ตธานี อาคารพาณิชย์ และ บ้านเดี่ยว ไม่เคยมีปัญหา และ เป็นโครงการคุณภาพทั้งนั้น
- ใกล้ทะเลในเมือง(สะพานหิน) ใกล้มว้ากกก ใกล้ปังปะหละ เยาว์เย็นตาโฟ หมี่ต้นโพธิ์ อยู่หน้าโครงการเลยครับเหล่านี้ ใกล้ตลาดเกษตร โรบินสัน โรงภาพยนต์โคลีเซียม สวนหลวง ติ๋มแหนมเนือง สารพัดช่าง อาชีวะ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ์ (เขารัง เซนทรัลจะไกลออกไปหน่อย)
- สระมาตรฐานโอลิมปิก 50เมตร พร้อมฟิตเนสใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต มีเครื่องเล่น ถึง 50 ชิ้น มีสตีม ซาวน่าครบ
- กั้น 1 ห้องนอนเป็นสัดส่วน เป็นบานเลื่อน เปิดปิดได้ด้วยเพื่อให้เป็นห้องใหญ่เล็กตามใจชอบ สุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ทุกชิ้น
- เฟอร์นิเจอร์แถมหมด แต่งให้ครบ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง/ทำงาน เตียง หัวเตียง โต๊ะเก้าอี้ทานข้าว อ่างล้างจาน เคาเตอร์ครัว ที่ดูดควัน ที่วางทีวี ที่วางรองเท้า โซฟาเบด(ดึงออกมาเป็นเตียงได้ด้วย ได้ 2 เตียงเลยในห้อง) เฟอร์นิเจอร์เป็นของ โมเดิร์นฟอร์ม อย่างดีครับ
- เพดานสูง 2.6 เมตรไม่อึดอัด โปร่ง บางที่หรือบางแบรนด์เพดานแค่ 2.4 ครับ
- ตำแหน่งติดสองห้องนอน 1 ด้าน อีกด้านไม่ติดใคร ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่ใกล้ที่เก็บขยะ ไม่ใกล้ลิฟท์ไม่พลุกพล่าน และ คนเดินผ่านน้อยมาก แค่เจ้าของห้องแบบสองห้องนอนห้องเดียวเท่านั้นที่จะเดินผ่านห้องนี้
- วิวจากห้องนอนเป็นกระจกเต็มบาน เพื่อให้รื่นรมณ์วิวได้เต็มที่ และ เพิ่มความโปร่งไม่อึดอัด กระจกเขียวตัดแสงเกรดดี ทุกบาน ทั้งในห้องและนอกห้อง สวย ลดแสงสะท้อนและลดความร้อนได้ดีมาก ที่อื่นส่วนใหญ่จะใช้กระจกอบขาวธรรมดา
- ที่ตั้งสุดยอดครับ ใกล้ชายทะเลในเมืองแหล่งรวมของกินและกิจกรรมทุกประเภทที่คนภูเก็ตต้องมาเดินเล่นทุกเช้า ชมแสงอาทิตย์ขึ้น จ้อกกิ้งยามเย็นกับคนรู้ใจ แถมรายร้อมด้วยสปอร์ตคลับที่มีที่สะพานหิน อาทิเช่น สนามเทนนิส สนามฟุตบอตขนาดมาตรฐาน สนามบาสเกตบอล สนามวอลเล่ห์ ลานสนามเปตอง สนามแบต ห้องฝึกยูโด อื่นๆอีกมากครับ แถมใกล้สวนหลวงมากๆครับปอดของคนภูเก็ตกลางเมืองครับ สุดยอดโลเคชั่นจริงๆครับ
- ขอบวกแค่ 10,000 บาทเท่านั้นครับ(เงินจอง 10,000 บาท) ปัจจุบัน ราคาดีดขึ้น 80,000-100,000 บาทขั้นต่ำ ทุกชั้น ทุกห้อง ราคาได้มาเป็นราคาคนวงในก่อน presale ราคาแรกเลยครับ ราคาพิเศษจริงๆ เช็คได้กับโครงการครับ

http://connextcondo.com/
https://www.facebook.com/connextcondo
http://www.youtube.com/watch?v=knNu_v_kd5A
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : อสังหาริมทรัพย์
อสังหาริมทรัพย์ : คอนโดมิเนียม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
ข้างรพ.วชิระ อ.เมือง ภูเก็ต

ติดต่อคุณ : ฐิติ
โทรศัพท์ : 0814592970
อีเมล์ : zteller@yahoo.com
เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.3995251


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ