FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

eaZyShop จำหน่ายเซตครีมหน้าขาวเนียนใส(Miracle Blink ขาวเด้งภายใน 7 วัน)

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 06 ก.ค. 56 ผู้เข้าชม 640 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : eaZyShop จำหน่ายเซตครีมหน้าขาวเนียนใส(Miracle Blink ขาวเด้งภายใน 7 วัน)


ราคา : 1,500 บาท


รายละเอียด
เซตครีมหน้าขาวเนียนใส(Miracle Blink)

เซตครีมที่ขายดีอันดับ 1 ของร้านที่ใครๆก็เรียกว่า " เซตบลิ๊ง" ด้วยสูตรพิเศษของร้าน ช่วยให้คุณมีใบหน้าที่ขาวเนียนกระจ่างใส ปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน ลดปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน เมื่อใช้แล้วหน้าคุณจะขาวเนียนใสขึ้นจริงใน7-14วัน และสินค้าเราปลอดภัยมี อย.รับรองการผลิต
"ขาวจริง ใสจริง ไม่ต้องโบ๊ะแป้งอีกต่อไป"
มี2ขนาด
ขนาด 6 กรัม 750 บาท.
ขนาด 15 กรัม 1,500บาท. (เพิ่มเซรั่มทับทิมหน้าใส)

พัฒนาจากเซ็ทครีมที่ขายดีที่สุดมิราเคิลไวท์(ขาวเด้ง)ปรับปรุงพัฒนาพร้อมเพิ่มคุณภาพสารอาหารผิวหน้า
ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว เนื้อครีมที่ซึมซาบเร็วบางเบา ไม่หนักหน้า ทำงานร่วมกันอย่างลงตัวกับเซรั่มหน้าเด้งเป็นทางเลือกของผู้หญิงที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น ปัญหาสิวอุดตัน ปัญหาผิวมันได้เป็นอย่างดี ลองด้วยตัวเองแล้วคุณจะพบว่าหน้าขาวเด้งแล้วเด้งอีกเป็นอย่างไร
ภายในชุดประกอบด้วย

1. Blink Soap : สบู่ฟื้นฟูบำรุงเซลล์ผิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ ลดรอยด่างดำและแผลเป็นที่เกิดจากสิว เผยผิวหน้านวลเนียน สดใสเปล่งปลั่ง ทำให้หน้าเด้ง กระชับ คงความอ่อนวัย มีชีวิตชีวา
วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

2. Blink Day Cream: ครีมกันแดดสำหรับผู้ที่มีปัญหา สิว ฝ้า เนื้อครีมสีขาว ไม่มีน้ำหอม เนียนละเอียด บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA& UVB ได้ถึง 40 เท่า บำรุงผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง สดใสตลอดวัน
วิธีใช้: ทาตอนเช้าก่อนออกแดดอย่างน้อย 15 นาที

3.Blink Brightening Cream: ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนที่ช่วยเร่งปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวหน้าเนียนใส พร้อมกลไกลดการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ที่เป็นสาเหตุของใบหน้าหมองคล้ำ พร้อมลดการผลิตเม็ดสีเมลานินได้ดีอีกด้วย
วิธีใช้: ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าบางๆ ก่อนนอน (1)

4.Blink Night Cream: ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนที่ช่วยบำรุงผิวในระดับเซลล์ผิว ด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน Blinkbyme เนื้อครีมวิตามินสูง เร่งการทำงาน กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน อิ่มเอิบ เปล่งปลั่ง นุ่มนวลน่าสัมผัส พร้อมลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำได้ทีเดียว
วิธีใช้: ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าบางๆ ก่อนนอน (2)

5.Blink Collagen Botox: เซรั่มคอลลาเจนโบท็อกซ์ กระชับผิวหน้า กระชับรูขุมขน ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหน้า ป้องกันอนุมูลอิสระ และริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้าจะเนียนเด้ง กระชับเร็วขึ้น สัมผัสได้ทันทีที่ใช้
วิธีใช้: ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าก่อนทาครีมเช้า-ก่อนนอน

6.Blink Serum: เซรั่มสูตรผสมแอนตี้ - ออกซิเดนท์ทั้ง 4 ได้แก่ วิตามินซี สารสกัดจากจมูกข้าวสาลี สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากแอ๊ปเปิ้ลเขียว ที่ทรงคุณค่าป้องกันอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อผิว ช่วยให้ผิวขาวใสเต่งตึง อ่อนวัยอยู่เสมอ
วิธีใช้: ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าก่อนทาครีมก่อนนอน

7.Blink Pomegrante: เซรั่มทับทิมหน้าใส เนื้อครีมซึมซาบเร็ว สารสกัดจากทับทิม และวิตามินซีที่ทรงคุณค่า ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใสอมชมพู จุดด่างดำดูจางลง ผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น หน้าใสคูณสองไปเลย
วิธีใช้: ทาบำรุงให้ทั่วใบหน้าก่อนทาครีมเช้า-ก่อนนอน


สาวๆท่านใดที่ประสบปัญหาเรื่อง สิว ฝ้า กระ รูขุมขนกว้าง และริ้วรอยด่างดำ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียง line มาหาเรา เรายินดีให้คำแนะนำค่ะ ฟรีค่ะ มาคุยเป็นเพื่อนแม่ค้าค่ะ^^

ทางร้านมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่น่ารักทุกคนค่ะ สามารถติดตามได้ที่
http://www.eaZyShopping.lnwshop.com
http://www.facebook.com/eaZyShopVIP
Id Line : eaZyShopping (Line มาสอบถามปัญหาผิวหน้าได้ค่ะ แม่ค้าพูดเก่งใจดีมากค่ะ มาเป็นเพื่อนคุณกันค่ะ^^)


รับประกันไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สินค้าทุกชิ้นปลอดภัยเพราะมีเลขที่จดแจ้งค่ะ^^
*** eaZyShop เรานำความงามส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ^^ ***

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
eazyshop

ติดต่อคุณ : eazyshop
โทรศัพท์ : 0861588954
อีเมล์ : eazyshopping@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.eaZyShopping.lnwshop.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ