FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

หลังคาเหล็กสรรไท(ทักษิณาเม็ททัลชีท)

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 09 ก.ค. 56 ผู้เข้าชม 2268 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : หลังคาเหล็กสรรไท(ทักษิณาเม็ททัลชีท)


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
บริษัท ทักษิณาเมตัล จำกัด เปิดดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 เพื่อจัดจำหน่ายเหล็กคุณภาพสูง จากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือ โดยได้ขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันเราคือผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ฝั่ง อันดามัน เรามีโรงผลิตและคลังสินค้าขนาดใหญ่ 2 สาขา สาขาภูเก็ต สาขาถลาง เพื่อผลิตและจัดเก็บสินค้าเหล็กทุกชนิด หลากหลายขนาด หลายความหนา และมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า รวมถึงการบริหารคลังสินค้าแก่ลูกค้าโครงการ ด้วยระบบการส่งมอบที่มีประสิทธิภาพ
ปัจจุบันเราได้ขยายส่วนการผลิตและจัดจำหน่ายเพิ่มคือ โรงงานสรรไทสั่งตัด สาขาภูเก็ต (บริษัท ทักษิณา เม็ททัลชีท จำกัด) ด้วยความร่วมมือระหว่างเรากับบริษัท บูลสโคป ไลสาจท์ (ประเทศไทย) จำกัด เราจึงได้รับลิขสิทธิ์การผลิตหลังคาเม็ททัลชีท ที่ได้มาตรฐานสูงทุกแผ่น และสามารถสั่งตัดได้ทุกความยาวตามความต้องการของลูกค้า ด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมทั้งระบบการรับประกันคุณภาพหลังคาทุกแผ่น จากบริษัท บูลสโคป สตีล (ประเทศไทย) จำกัด หลังคาที่เราผลิตจัดจำหน่าย เป็นหลังคาเม็ลทัลชีท ที่มี 3 แบบ คือ
สรรไท เป็นหลังคาลอนสูง ระบายน้ำได้ดีเยี่ยม ผลิตจากเหล็กกล้าหนาพิเศษคุณภาพสูง ผิวเคลือบด้วย แซคส์(ZACS) และ พีแซค์(P-ZACS)จากบูลสโคป สตีล พร้อมให้ความสวยงาม หลายสี แข็งแกร่งทนทานป้องกันสนิมดีเยี่ยม ไม่ร้อน หน้ากว้าง น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ราคาประหยัด มั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพสินค้าสูงสุดถึง 12 ปี
เสือไท เป็น หลังคาเหล็กที่ให้ความคุ้มค่าสูง มีหน้ากว้างมากถึง 825 มม. จึงทำให้ประหยัดจำนวนแผ่นที่ใช้มุง ผลิตจากวัสดุจิงโจ้เหล็ก เป็นเหล็กกล้าที่มีความแข็งแรงสูง รวมถึงมีการเคลือบป้องกันสนิมเป็นอย่างดี จาก บูลสโคป สตีล หมดปัญหาเรื่องการแตกร้าวในระหว่างติดตั้ง และการใช้งาน สวยงาม ไม่ร้อน ปลอดภัย ไม่มีใยหิน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ แข็งแรงทนทานกว่าเหล็กเคลือบสังกะสีทั่วไปถึง 2 เท่า พร้อมการรับประกันสูงสุด 2 ปี
สรรไท เวนิสไทล์ คือ หลังหลังคาที่มีรูปแบบลอนคล้ายหลังคากระเบื้อง หรือ หลังคาเซรามิค ผลิตจากเหล็กกล้ากำลังสูง เคลือบสีด้วย P-Zacs จาก บูลสโคป สตีล รูปลอนโค้งเว้า สีสันสวยงาม สามารถดัดโค้งธรรมชาติ ไม่รั่วซึมรอยต่อน้อย ไม่ร้อน เสียงดังเล็กน้อยขณะฝนตก แข็งแกร่งทนทาน ปลอดภัยไม่มีสารตะกั่ว ประหยัด ติดตั้งง่าย รวดเร็ว น้ำหนักเบา ประหยัดแป รับประกันคุณภาพสูงสุดถึง 12 ปี
ทางลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโชว์รูมสินค้า และโรงงานผลิตของเรา ทางนี้เรามีบริการจัดส่งฟรี ถึงโครงการท่านลูกค้า ยินดีบริการให้คำปรึกษาแก่ท่านลูกค้าในเรื่องข้อมูลหลังคาเมลทัลชีท และเพื่อการประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อ ได้ทุกวัน จันทร์ - เสาร์ เวลา 8.00 น.- 17.00 น. ( หยุดทุกวันอาทิตย์ )
โรงงานสรรไทสั่งตัด สาขาภูเก็ต ( บริษัท ทักษิณา เม็ลทัลชีท จำกัด ) เลขที่ 8 ม. 1 ถ. เทพกระษัตรี ต. ศรีสุนทร อ. ถลาง จ. ภูเก็ต 83110 มือถือ 089 647 3377 , โทรศัพท์ 076 311 811 , Fax 076 311 812
www.thaksinametalsheet.com

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
โรงงานสรรไทสั่งตัด สาขาภูเก็ต ( บริษัท ทักษิณา เม็ลทัลชีท จำกัด ) เลขที่ 8 ม. 1 ถ. เทพกระษัตรี ต. ศรีสุนทร อ. ถลาง จ. ภูเก็ต 83110 มือถือ 089 647 3377 , โทรศัพท์ 076 311 811 , Fax 076 311 812

ติดต่อคุณ : โอภาส
โทรศัพท์ : 076 311 811
อีเมล์ : info@taksinametalsheet.com
เว็บไซต์ : http://www.thaksinametalsheet.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ