FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

Snow White Milky Pack มาส์กช่วยทำให้ผิวขาวออร่าเป็นธรรมชาติ ไม่กัด ไม่แสบ

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 11 ก.ค. 56 ผู้เข้าชม 495 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : Snow White Milky Pack มาส์กช่วยทำให้ผิวขาวออร่าเป็นธรรมชาติ ไม่กัด ไม่แสบ


ราคา : 390 บาท


รายละเอียด
มาส์กบำรุงผิวขาวใส แบบเร่งด่วน ขาวนาน 10 ชั่วโมง ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สาวๆเกาหลีฮิตมากที่สุด ตอนนี้ขายดีสุดในไทยแล้วจ้า

Snow White Milky Pack มาส์กช่วยทำให้ผิวขาวออร่าเป็นธรรมชาติ ไม่กัด ไม่แสบ ไม่ลอกผิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย ปกปิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยแผลเป็น จุดด่างดำ ปกป้องอนุมูลอิสระ ฝุ่นละออง และแสงแดด

ที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวเสีย ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ผิวเด็ก ขาวขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมือใช้เป็นประจำ

ขนาด 200 ml



วิธีใช้ : ทา Snow White Milky Pack ทั่วผิวหน้า ผิวกาย หรือส่วนที่ต้องการให้ผิวขาวขึ้น ทิ้งไว้ 10 นาที

แล้วล้างออก ผิวจะกระจ่างใส ขาวขึ้นทันที คุณสมบัติ เหมือน Milky Dress ของญี่ปุ่น ติดทน กลิ่นหอมมากก



* ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ปราศจาก 5 สารอันตราย ไม่มี สีจากเคมีสังเคราะห์ ไม่มี มิเนรัล ออย ไม่มี เบนโซฟีโนน Benzophenone ไม่มี Phenoxy ethane ไม่มี ไขมันสัตว์



Snow White Milky Pack : จุดเด่นพิเศษ : การรวมตัวกันของผิวขาวสโนว์ไวท์ ที่ “เป๊ะเวอร์” อย่างกะภาพแต่งโฟโต้ช็อปให้คุณอวดผิวขาวใสราวกับน้ำนม “ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้ครอบคลุมตั้งแต่ทั่วใบหน้า ไปจนถึงผิวกาย”



จุดเด่นสำคัญที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน

Point 1 – ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างราวกับน้ำนม!! ขาวไบร์ทอย่างเป็นธรรมชาติ เปลี่ยนสีผิวให้ขาวกระจ่างใสตามต้องการได้ ในขณะที่ยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้! ใช้ได้ตั้งแต่ใบหน้า ไปจนถึงผิวกาย

Point 2 – Niacinamide (Vitamin B3 ชนิดหนึ่ง) [วิตามินเพื่อความขาวกระจ่าง] ปัจจัยที่เป็นตัวสร้างประเภทของเมลานินสีผิว มีส่วนช่วยให้เอนไซม์ผิวสร้างปฏิกิริยาทางเคมี และเก็บรักษาสีผิวที่สะอาด กระจ่างใสเอาไว้

Point 3 – ไม่เหนียวเหนอะหนะ! ซึมซับเร็ว และ คงความชุ่มชื่นของผิวเอาไว้ moisturizer cream ที่คงเอาความชุ่มชื้นเอาไว้ให้ผิวนุ่มลื่น เนียนมือ เนื้อครีมซึมซับเข้าผิวเร็ว ไม่เหนอะหนะ และไม่สร้างปัญหาเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า ด้วยส่วนประกอบของ Sodium hyaluronate แม้เวลาจะผ่านไป ผิวก็ยังชี่มชื้น จนสัมผัสได้

Point 4 – แค่เพียงใช้ครั้งเดียว เอฟเฟ็คนานต่อเนื่องได้นาน ถึงสิบชั่วโมง แค่เพียงใช้ครั้งเดียว สามารถคงความกระจ่างใสเอาไว้ได้ถึง 6-10ชั่วโมง ใช้อย่างสม่ำเสมอ เป็นระยะเวลานาน สามารถคงสีผิวกระจ่างใสเอาไว้ได้ต่อเนื่อง

Point 5 – ไร้สารอันตรายต่อผิวทั้ง 5ประการ (สารที่ไวต่อผิว ต้องหลีกเลี่ยง) ไม่มี สีจากเคมีสังเคราะห์ , มิเนรัล ออย,เบนโซฟีโนน Benzophenone ,Phenoxy ethane และ ไขมันสัตว์ สามารถใช้กับผิวได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล



Secret Key – Snow White Milky Pack (ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว) “ฉายแสง กระจ่างใส ผิวนุ่มเนียน และ ชุ่มชื่น ดูขาว สะอาด ราวกับเป็นผิวโทนใสที่มีมาแต่กำเนิด แพ็คที่เปลี่ยนแปลงสีผิวให้ขาวดังใจ”



วิธีใช้

1.ผิวหน้า มือ แขน ขา และจุดอื่นๆ (ตามที่ต้องการ) หลังล้างทำความสะอาดอย่างเบามือ ทาเนื้อครีมลงบนผิวอย่างเบามือ และนวดไปมา

2. จากนั้นทิ้งไว้ 2-3นาที ชโลมน้ำอุ่นบนผิวพร้อมนวดเบาๆก่อนล้างออกจนสะอาดหมดจด หมายเหตุ เมื่อทิ้งให้เนื้อครีมแห้ง จะเห็นผิวที่กระจ่าง ขาวใสขึ้นทันที สินค้าคุณภาพจาก Secret Key ของแท้ราคาถูก


ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
suanluang bkk

ติดต่อคุณ : siscuteshop
โทรศัพท์ : 0899982841
อีเมล์ : sis-cuteshop@hotmail.com
เว็บไซต์ : http://www.siscuteshop.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ