FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

คนที่ไม่ขาว แต่อยากขาว และปลอดภัย Me Love ช่วยคุณได้

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 22 ก.ค. 56 ผู้เข้าชม 399 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : คนที่ไม่ขาว แต่อยากขาว และปลอดภัย Me Love ช่วยคุณได้


ราคา : 1,500 บาท


รายละเอียด
ส่วนประกอบ รายละเอียดผลิตภัณฑ์


Collagen คอ ลลาเจน เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ประสานกันเป็นเส้นใยอยู่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ ทำหน้าที่ เสริมความเรียบตึงให้แก่ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูเรียบ เนียน ในวัยเด็ก คอลลาเจน ยังไม่เสื่อมสลายและมีจำนวนมาก จึงทำให้เห็นว่าเด็ก ๆ หรือวัยรุ่นที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มสาวมีผิวหนังที่เต่งตึง แต่เมื่อมีวัยมากขึ้น เส้นใย คอลลาเจน เหล่านี้จะเสื่อมสลายและมีปริมาณลดลง ทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลงอันเป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่นและริ้วรอยยิ่งสูง วัยขึ้นเท่าใด


Grape Seed Extract ช่วย เพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin) ช่วยบำรุงผิวพรรณ ชะลอความแก่และลดความหยาบกร้านของเซลล์ผิว และสาร OPCs ยังมีคุณสมบัติเป็นสารAntioxidant ช่วยต่อต้านการสร้างอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสี หรือ เมลานิน (Melanin) ที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระ และลดปัญหาสีผิวไม่เสมอกัน สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจะสามารถช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวทำให้ขนาดและสีบริเวณที่เป็นกระและฝ้า ดูจางลง ช่วยให้ผิวพรรณขาว สดใสเปล่งปลั่ง รวมทั้งป้องกันความเสียหายของผิวหนัง (Erythema) การที่ผิวมีรอยจ้ำเป็นสีแดงเนื่องจากการคั่งของเลือดในเส้นโลหิตฝอยใต้ผิว หนัง






Glutathione สารกลูตาไธโอน เป็น สารที่เซลล์ในร่างกายเราสามารถสังเคราะห์ขึ้นได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง มีหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อของอวัยวะทุกส่วนโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระที่ สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ และกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย ที่สำคัญยังช่วยตับในการทำลายและขจัดสารพิษออกจากร่างกาย เช่น ตัวยาหรือสารพิษที่ไม่ละลายน้ำ เมื่อรวมตัวกับสารกลูตาไธโอน จะช่วยให้ละลายน้ำได้และถูกกำจัดออกจากร่างกายได้ในที่สุด สารพิษจำพวกโลหะหนักหรือสารกำจัดแมลง สามารถถูกขจัดออกจากร่างกายได้โดยการทำงานของกลูตาไธโอนร่วมกับตับ


F.O.S. ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ (Fructo-Oligosaccharides) เป็น เส้นใยชนิดละลายน้ำ พบได้ในอาหารประเภทข้าวสาลี ข้าวไรย์ หัวหอม แอสปารากัส Artichoke, กล้วย, ถั่วเหลือง Burdock และพืชประเภทพืชหัว ซึ่งไม่สามารถถูกย่อยโดยเอนไซม์ในระบบทางเดินอาหารได้ แต่จะถูกย่อยที่ลำไส้ใหญ่โดยจุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้ใหญ่ ช่วยเพิ่มปริมาณกากใย เพิ่มประสิทธิภาพการขับถ่าย ลดอาการท้องผูก และมีคุณสมบัติเป็น Prebiotic (อาหารของจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกาย) และช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ชนิดดีในร่างกายไ


Lime Flavour




**** วิธีการทาน Me Love COLLAGEN :

- ฉีก ME LOVE COLLAGEN 1 ซอง เทเข้าปากแล้วดื่มน้ำตาม ได้ตามต้องการ รสชาติอร่อย ไม่จำเป็นต้องทานน้ำก็ได้ พกพาง่าย ทานได้ทันที ทานวันละ 2ซอง เช้า เย็น หรือก่อนนอน

มี 60 ซอง



เลขที่ อย. 10-3-06850-1-0079




ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
2-4 ซ.พระรามที่2 50 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150

ติดต่อคุณ : Panupong
โทรศัพท์ : 0858857685
อีเมล์ : someone_ff@live.com
เว็บไซต์ : http://www.lady4slim.com/melove.php?id=00032


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ