FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

ขายสิทธิส่วนลด 10,000 บาท พร้อมของแถมมากมาย และ สิทธิเลือกจองซื้อ

ประกาศฟรี » ขาย » อสังหาริมทรัพย์ » คอนโดมิเนียมวันที่ประกาศ 23 ก.ค. 56 ผู้เข้าชม 669 ตอบกลับ 1
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : ขายสิทธิส่วนลด 10,000 บาท พร้อมของแถมมากมาย และ สิทธิเลือกจองซื้อ


ราคา : ราคาพิเศษ


รายละเอียด
ขายสิทธิพิเศษสำหรับท่านที่สนใจจองซื้อคอนโด ศูภาลัย วิสต้า ภูเก็ตก่อนใคร!!

สิทธิพิเศษมีดังนี้

-- ส่วนลด 10,000 บาท เฉพาะ 1 ยูนิต

--- แอร์แบบ wall type พร้อมรีดมทไร้สาย

--- ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว

--- เครื่องทำน้ำอุ่นในห้องน้ำ

--- ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย (เฉพาะยูนิตที่กำหนด)

*** สิทธิพิเศษในการเลือกจองซื้อห้องชุดในทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร ในวันที่ 9 สิงหาคม - 11 สิงหาคม 2556 ก่อนงานพรีเซลล์ (16 สิงหาคม - 18 สิงหาคม 2556)


สิทธิพิเศษนี้จำหน่ายในราคาเพียง 8,000 บาท และมีเพียง 1 สิทธิเท่านั้น!!

----------------------------------------------------------------------
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดโครงการใหม่ "Supalai Vista Phuket : ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต" ในราคาล้านต้นๆ ... ลักษณะของโครงการเป็นคอนโด High Rise สูง 15 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีพื้นที่โครงการ ประมาณ 2-3-46.8 ไร่ ห้องพักอาศัย จำนวน 322 ยูนิต และ ร้านค้า จำนวน 2 ยูนิต มีแบบห้องแบบ Studio - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 35-80 ตร.ม. ที่นำเสนอแนวคิดที่ว่า "Endless Happiness for Stylish Living" เมื่อมีการอยู่อาศัยทำให้ 365 วันของคุณเป็นวันพิเศษ ความสุขที่เกิดขึ้นจึงมีได้ไม่รู้จบ ผสานกับสัดส่วนของพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : อสังหาริมทรัพย์
อสังหาริมทรัพย์ : คอนโดมิเนียม

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
4/28 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ติดต่อคุณ : คุณเคี้ยง
โทรศัพท์ : 0861249471
อีเมล์ : deljuve2006@hotmail.com


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

ความคิดเห็นที่ : 1

สำหรับการ <strong>เรียน IELTS</strong> ของ Kaplan จะเป็นการสอนสดซึ่งอาจจะมีบางครั้งที่นักเรียนไม่สามารถเข้ามาเรียนได้ตามตารางที่กำหนดไว้ ทาง Kaplan จึงได้เตรียม VDO Lab ไว้เพื่อการนี้โดยเฉพาะ โดยที่จะมีการอัดเทปในบทเรียนต่างๆไว้ล่วงหน้า นักเรียนสามารถ <a href="http://www.kapstar.com/kaplan_thai/courses_IELTS_th.html">เรียน IELTS</a> ขอเทปที่ขาดเรียนมาดูได้ในเวลาทำการของ Kaplan โดยที่ Kaplan ได้จัดเตรียมชุดวีดีโอไว้แบบ 1 คนต่อ 1 เครื่อง ทำให้นักเรียนสามารถย้อนกลับไปดูบทเรียนที่ไม่เข้าใจจนกว่านักเรียนจะเข้าใจหรือสามารถข้ามในส่วนที่เข้าใจแล้วได้ เรียน IELTS ที่นี่ดีแบบนี้ครับ

เหตุผลที่ต้องเลือก เรียน IELTS ที่ Kaplan

สอนสดโดยอาจารย์ผู้ชำนาญการในบรรยากาศเป็นกันเอง อาจารย์ที่สอนในแต่ละหลักสูตรจะต้องผ่านการทดสอบข้อเขียนโดยที่ผลสอบจะต้องมีคะแนนเกิน 90 เปอร์เซ็นต์ของหลักสูตรที่สอน นอกจากนี้ยังจะต้องผ่านการทดลองสอนและการสอน การ <b><a href="http://www.kapstar.com/kaplan_thai/courses_IELTS_th.html" title="เรียน IELTS"> เรียน IELTS</a></b> ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการของสถาบันทั้งในแง่ของความรู้ความชำนาญในเนื้อหาที่สอน

Kaplan ยังให้บริการห้องสมุดสำหรับนักเรียน ซึ่งมีทั้งหนังสือเตรียมสอบของสำนักพิมพ์ต่างๆ และหนังสือประเภทอื่นๆ โดยที่แบ่งหนังสือเป็นสองส่วนคือ ส่วนที่ให้ยืมกลับบ้านได้และหนังสือหายากที่ต้องใช้ในสถาบัน นักเรียนสามารถใช้บริการนี้ได้ 6 เดือนนับตั้งแต่เริ่มหลักสูตร

ชื่อ : เรียน IELTS    วันที่ 23 ก.ค. 56 19:38:28    IP : 118.175.64.xxx แจ้งลบ
เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ