FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

Zass cossmetic มาร์กหน้าขาวใสสารสกัดจากแครนเบอร์รี่ จากแคนาดา

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 25 ก.ค. 56 ผู้เข้าชม 426 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : Zass cossmetic มาร์กหน้าขาวใสสารสกัดจากแครนเบอร์รี่ จากแคนาดา


ราคา : 650 บาท


รายละเอียด
Zass cossmetic "ขาวใสง่ายๆ แค่มาร์กหน้าก่อนนอน
ด้วยสารสกัดจากแครนเบอร์รี่ออร์แกนิคจากแคนาดา"

สารสกัดจากผลแครนเบอร์รี่
Cranberry Extract
สารสกัดจากผลแครนเบอร์รี่ (Cranberry Fruit Extract) ช่วยฟื้นฟูให้กับทุกสภาพผิว ซึ่งสารสกัดจากผลแครนเบอร์รี่จะมีปริมาณของสาร Proanthocyanidins ที่มีความสามารถในการต่อต้านแบคทีเรียและช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเรียกได้ว่าการเข้าไปทำงานของสารสกัดชนิดนี้ มีฤทธิ์ในการยับยั้งการเกิดสิว และลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม

สารสกัดจากวิตามินบี 3
Vitamin B3
วิตามินบี 3 หรือที่เรียกอีกชื่อว่า ไนซินาไมด์ (Niacinamide) เป็นวิตามินที่ได้รับการศึกษาและพบว่ามีผลดีต่อผิวของมนุษย์ ซึ่งการทำงานของกลุ่มวิตามินบี 3 จะมีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาผิวในหลายๆด้านเช่น ช่วยลดความหมองคล้ำของเซลล์ผิล ช่วยแก้ปัญหาเม็ดสีที่มีความเข็มกว่าปกติ

ทำให้ดูขาวกระจ่างใส นอกจากนั้นยังช่วยปรับผิวให้ดูขาวอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังช่วยลดอาการอักเสบที่เกิดจากผลกระทบของรังสียูวีหรือมลภาวะต่างๆ และช่วยลดอัตราผลิตน้ำมันของเซลล์ผิว

สารสกัดจากเสต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลเขียว
Phyto ESC (Malus Domestica)
นวัตกรรมเพื่อการปกป้องเสต็มเซลล์ของมนุษย์ด้วยสารสกัดจากเสต็มเซลล์จากแอปเปิ้ลเขียว ซึ่งจากผลการทดลองพบว่าช่วยในเรื่องของการลดเรือนริ้วรอย ชลอความชราของเซลล์ผิว จากการทดลองในกลุ่มผู้ใช้พบว่าส่งผลให้ริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากความชราตื้นขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันสั้น

สารสกัดจากวิตามินอี กลุ่ม Acetate
Vitamin E Acetate
สารสกัดวิตามินอี Acetate หรือ ที่เรียกว่าดีแอลอัลฟ่าโทโคฟีริล จะเป็นรูปแบบที่คงตัวของกลุ่มวิตามินอี มักจะใช้กันในกลุ่มของเครื่องสำอาง โดยสารสกัดวิตามินอีจะช่วยปกป้องเซลล์เมแบรนจากการทำงานของ Oxigen Free Radical ซึ่งเป็นกลุ่มอ็อกซิเจนที่ไม่มีความคงตัว โดยกลุ่มวิตามินอีจะช่วยในการยับยั้งการเกิดความชราของเซลล์ผิวที่เกิดขึ้นจากการทำลายของรังสียูวี

สารสกัดจากปลาทะเล
MDI Complex
สารสกัดจากปลาทะเลใต้ทะเลลึก หรือสารกัดไกลโคสมิโนไกลแคน (Glycosaminoglycans) เป็นสารสกัดที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งเอนไซม์ที่เข้าไปทำลายโครงสร้างคอลลาเจนในเซลล์ผิว

โดยสารสกัดจากปลาทะเลจะเข้าไปแก้ปัญหาเรื่องของริ้วรอยที่เกิดขึ้นจากวัย และเข้าไปกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและเส้นใยอีลาสตินให้ผิวพรรณดูเต่งตึงและมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอ ช่วยยกกระชับผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

ช่องทางติดต่อ
Tel : 087-855-6656
Line : zasscosmetic
IG : zassmask
Facebook : Zass cossmetic
ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
133/2 หมู่ที่ 5 ถ.มะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

ติดต่อคุณ : K.จอย
โทรศัพท์ : 0885050100
อีเมล์ : phonpan@niran.in.th
เว็บไซต์ : http://www.niraninter.co.th/


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ