FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

โต๊ะพูลหยอดเหรียญโต๊ะสนุกเกอร์โต๊ะโกล์ จากพัฒนาการบิลเลียดเปิดแล้วที่ภูเก็ต

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าทั่วไปวันที่ประกาศ 30 ก.ค. 56 ผู้เข้าชม 441 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : โต๊ะพูลหยอดเหรียญโต๊ะสนุกเกอร์โต๊ะโกล์ จากพัฒนาการบิลเลียดเปิดแล้วที่ภูเก็ต


ราคา : ราคาถูก


รายละเอียด
SOVEREIGN โต๊ะพูลหยอดเหรียญ โต๊ะสนุกเกอร์ โต๊ะโกล์ จากพัฒนาการบิลเลียด สาขาล่าสุด เปิดแล้วที่ภูเก็ต!
พัฒนาการบิลเลียด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายโต๊ะพูล โต๊ะโกล์ และโต๊ะสนุ้กเกอร์ ยี่ห้อ“SOVEREIGN” ที่ใช้ในการแข่งขัน ใช้ในบ้าน หรือโต๊ะพูลหยอดเหรียญ สำหรับผับ/บาร์/ร้านอาหาร อย่างครบวงจร และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ “แชมเปี้ยน” ต่างเลือกใช้และให้ความ ไว้วางใจในคุณภาพมานาน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1954 รวมถึงบริษัท RILEY จากประเทศอังกฤษที่ได้มอบความไว้วางใจให้เราเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายโต๊ะสนุ้กเกอร์ภายใต้ลิขสิทธิ์ ไรเล่ย์แท้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราจำหน่ายโต๊ะสนุ๊กเกอร์ - โต๊ะพลู - โต๊ะโกล์ มากกว่า 30 รุ่น มีอุปกรณ์ ไม้คิว อะไหล่และผ้าสักหลาดทุกชนิด – รับซ่อมโต๊ะพูล, ย้ายโต๊ะพูล, ย้ายโต๊ะสนุกเกอร์, เปลี่ยนผ้าสักหลาดโต๊ะพูล, เปลี่ยนผ้าสักหลาดโต๊ะสนุกเกอร์ และมีให้เช่าโต๊ะพูลรายเดือน หรือตั้งโต๊ะพูลแบ่งกำไร แบ่งเปอร์ซ็นต์ เราให้บริการทั่วประเทศ โดยมีทีมช่างประจำตลอดเวลาที่กรุงเทพฯ สาขาพัทยา และสาขาล่าสุดที่ ภูเก็ต โดยลูกค้าภูเก็ตพร้อมรับราคาลดพิเศษหรือของแถมพิเศษ ช่วงโปรโมชั่นนี้เท่านั้น
โชว์รูมกรุงเทพฯ เราตั้งอยู่ที่เลขที่ 994 ถ.เจริญกรุง แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กทม. 10100 เปิดทำการวันจันทร์ถึงเสาร์ 08.00 น.- 17.00 น. โชว์รูมภูเก็ตเราตั้งอยู่ที่ 14/25 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต บนเส้นวัดฉลองห่างจากวัดฉลอง 1 กม. เปิดทำการวันจันทร์ถึงเสาร์ 9.00 น. - 18.00 น. สาขาภูเก็ตโทร. 081-855-1230 สำนักงานใหญ่กรุงเทพ โทร. 02-235-5411

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าทั่วไป

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
14/25

ติดต่อคุณ : กิ๊ฟ
โทรศัพท์ : 0818551230
อีเมล์ : phuket@patana.co.th
เว็บไซต์ : http://www.patana.co.th/


ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ