FreshlyDesign.com บริษัทออกแบบจัดทำเว็บไซต์ทุกชนิด

โปรแกรมร้านอาหาร บน IPod (Easy Restaurant Point of Order on IPod)

ประกาศฟรี » ขาย » สินค้าไอทีวันที่ประกาศ 18 ก.ย. 56 ผู้เข้าชม 563 ตอบกลับ 0
รายละเอียดประกาศ

ประกาศ : โปรแกรมร้านอาหาร บน IPod (Easy Restaurant Point of Order on IPod)


ราคา : ไม่ระบุราคา


รายละเอียด
โปรแกรมร้านอาหาร บน IPod (Easy Restaurant Point of Order on IPod)

ด้วยขนาดที่กระทัดรัด พกพาสะดวก ท่านจึงสามารถสั่งอาหารได้ง่ายๆทันทีเพียงปลายนิ้วสัมผัส ครบครันด้วย Feature พื้นฐานในการสั่งอาหารไม่แพ้เครื่อง POS เหมาะสำหรับร้านอาหารทุกประเภท และทุกขนาด ช่วยให้ประสิทธิภาพในการสั่งอาหาร ลดเวลาในการเดินบิล อีกทั้งยังประหยัดงบค่าใช้จ่ายในการจัดหาเครื่อง Computer ได้มาก

ฟังก์ชันการสั่งอาหาร :
• การออกแบบ – เราศึกษาการทำงานของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง และได้ออกแบบระบบเพื่อให้ผู้ใช้งานเกิดความสะดวกสบายมากที่สุด มีปุ่มกดที่ใหญ่พอสำหรับการสั่งอาหาร บน iPod Touch/iPhone มีการจัดกลุ่มอาหาร เพื่อให้เข้าถึงเมนูที่ลูกค้าสั่งได้ง่าย
• ฟังก์ชั่นการสั่งอาหาร – ระบบสั่งอาหารผ่าน iPod Touch/iPhone นี้ไดสามารถเชื่อมต่อข้อมูลทุกอย่างไปยังห้องครัวและระบบคิดเงินของแคชเชียร์ได้อย่างเต็มรูปแบบ สามารถควบคุมเมนู ได้จากโปรแกรมร้านอาหาร Easy Restaurant ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการได้อย่างรวดเร็ว เกิดความประทับใจกับลูกค้า

ออร์เดอร์อาหารไม่ตกหล่น :
ด้วยระบบการสั่งอาหารผ่าน iPod Touch/iPhone สามารถเชื่อมต่อระบบครัวทั้งรูปแบบ Kitchen Monitor และแบบสั่งพิมพ์ตรงไปยังห้องครัว คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะไม่มีรายการอาหารจานไหนที่ลูกค้าสั่งแล้วตกหล่น หรือออร์เดอร์ล่าช้า จากระบบนี้

เรียกเก็บเงินได้ทันที :
ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินไปพิมพ์ใบเรียกเก็บเงินจากแคชเชียร์คุณสามรถแสดงยอดรายการอาหารให้กับลูกค้าได้โดยตรง หรือเปลี่ยนสถานะของโต๊ะเป็นเรียกเก็บเงินเพื่อแจ้งให้แคชเชียร์หรือฝ่ายอื่นๆ ทราบ

หากคุณได้ติดตั้งระบบโปรแกรมร้านอาหาร Easy Restaurant เรียบร้อยแล้ว สามารถติดต่อเราเพื่อทำการ Upgrade License มาใช้ระบบสั่งอาหารผ่าน iPod Touch/iPhone ได้ทันที เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสั่งอาหาร และเพิ่มภาพลักษณ์ในการให้บริการในร้านไปอีกระดับหนึ่ง

ระบบสั่งอาหารผ่าน iPod Touch/iPhone ของ Easy Restruant เป็นระบบที่พัฒนาด้วย object c (iOS Mobile Application Development Language) จึงมั่นใจได้ว่าคุณสามารถใช้ Application ได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ไม่ติดปัญหาเหมือน webbased application

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.restaurantprogram.net โทร 086-9159591

ประเภท : ขาย
หมวดหมู่ : สินค้าไอที

ข้อมูลการติดต่อ
ข้อมูลที่อยู่
305 หมู่ 6 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย เชียงใหม่ 50210

ติดต่อคุณ : Infogrammer Solutions
โทรศัพท์ : 053-852211
อีเมล์ : chattacha@yahoo.com
เว็บไซต์ : http://www.restaurantprogram.net
Facebook : https://www.facebook.com/RestaurantProgram
ประกาศทั้งหมดของสมาชิก

ลงประกาศ สั่งพิมพ์

ขออภัย! ปิดแสดงความเห็นชั่วคราว

เรียนทุกท่าน ที่ลงประกาศหรือตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ภูเก็ตเว็บบอร์ด ขอความกรุณากด Like Facebook Page ด้านล่าง เพื่อรับทราบข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทางหน้าแฟนเพจและเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานครับ
ผู้สนับสนุน
ผู้สนับสนุน
สินค้าและบริการ